ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท.มอสโก รับรางวัล ATOR Travel Awards 2011

เมื่อ 23 มิถุนายน 2554   ณ Pushkin State Museum ในกรุงมอสโก   ได้มีการประกาศผลรางวัล ATOR Travel Awards 2011     ซึ่ง ททท.มอสโก ได้รับรางวัล Best Audio-Visual Campaign 2011  

ATOR หรือ Association of Tour Operators of Russia เป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นโดยการรวมตัวของบริษัทนำเที่ยวชั้นนำในสหพันธรัฐรัสเซีย (ปัจจุบันประมาณ 50 บริษัทชั้นนำ) ซึ่งครอบคลุมกว่า 70% ของนักท่องเที่ยวรัสเซียทั้งหมด ATOR ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือกันในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว  การพัฒนามาตรฐานและคุณภาพของบริษัทนำเที่ยว  และเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของเหล่าสมาชิก      ทุกปี ATOR จะจัดงานพิธีมอบรางวัล ATOR Travel Awards ขึ้น  เพื่อมอบรางวัลให้กับ National Tourist Office ของประเทศที่มีสำนักงานตั้งอยู่ในสหพันธรัฐรัสเซีย  ที่มีผลงานสร้างสรรค์ในการทำงานด้านต่าง ๆ เช่น Best Press Service , Best Promotional Event , Best Printed Matter ฯลฯ

สำหรับในปี 2011 นั้น    พิธีมอบรางวัล  ATOR Travel Awards 2011  ได้จัดขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน 2554    ณ Pushkin State Museum ในกรุงมอสโก   โดยมี NTO เข้าร่วมงานกว่า 20 ประเทศ   ทั้งนี้ สำนักงาน ททท.มอสโก  ได้รับรางวัล Best Audio-Visual Campaign 2011  ซึ่งเป็นผลจากกิจกรรมการฉายภาพยนตร์วีดีโอ  Experience Thailand Once in a lifetime   บนจอ Big Screen ขนาดใหญ่ จำนวน 4 จอ ทั่วกรุงมอสโก  ทั้งนี้ ภาพยนตร์ดังกล่าว นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม หาดทรายชายทะเล สปา เทศกาลสงกรานต์ และตลาดน้ำ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวรัสเซีย  มี 5 ตอน ความยาวตอนละ 15 วินาที  โดยฉายสลับกันไปตลอดทั้งวัน เป็นระยะเวลา 3 เดือนในช่วงฤดูหนาว และ 4 เดือนในช่วงฤดูร้อน   นอกจากประเทศไทยแล้ว  ยังมี NTO ประเทศอื่น เช่น ประเทศฝรั่งเศส  ได้รับรางวัล  Best Promotional Event   และอังกฤษ ได้รับรางวัล Best Printed Matter อีกด้วย

แสดงผล 1498 ครั้ง