ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. จับมือกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว วีซ่า และธนาคารกสิกรไทย จัดโปรโมชั่นดึงนักท่องเที่ยวสัมผัสความหรูหรา และอาหารรสเลิศระดับห้าดาวในราคาพิเศษสุด

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการ ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมระดับห้าดาวใจกลางกรุงเทพฯ  วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) และธนาคาร กสิกรไทยจัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อน ดึงนักท่องเที่ยวจากประเทศใกล้เคียง เที่ยวกรุงเทพฯ อย่างสุดคุ้มกับแพ็คเกจห้องพักพร้อมมื้ออาหาร จากกว่า 15 โรงแรมระดับห้าดาว พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวคนไทยสัมผัสกับอาหารรสเลิศ ราคาเดียว มื้อกลางวัน เพียง 749 บาท++  หรือมื้อค่ำ เพียง 1,499 บาท++ จากห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการภายใต้ชื่อโครงการ Bangkok Splash & Spice วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2555

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท) กล่าวว่า“โครงการ Bangkok Splash & Spice นี้ ททท. เห็นว่าเป็นโครงการที่ดีของภาคเอกชนที่จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่จะเดินทางมาในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน 2555 หรือพูดอีกนัยหนึ่งคือเริ่มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ยาวไปถึงช่วงฤดูฝนให้เพิ่มขึ้น ด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ  ซึ่งกรุงเทพฯ เองได้รับรางวัลจากต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมระดับเลิศหรู และอาหารเลิศรสที่ติดอันดับโลกมากมายหลายเมนู เมื่อนำความเลิศทั้งสองอย่างมารวมกัน ก็จะช่วยตอกย้ำความเลิศที่สุดของกรุงเทพ ฯ ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น  โดย ททท. จะประชาสัมพันธ์ความเลิศนี้ในกลุ่มตลาดคุณภาพที่เป็นเป้าหมายที่ ททท. มุ่งเน้น เพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ประเทศไทยต่อไป”

นอกจาก ททท. และกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมห้าดาวแล้ว  ยังมีพันธมิตรหลักที่เป็นกำลังสำคัญในการประชาสัมพันธ์โครงการไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมาย คือ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี (ประเทศไทย) ซึ่งมีฐานสมาชิกผู้ถือบัตรวีซ่าอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่จะช่วยเผยแพร่โครงการไปยังนักท่องเที่ยวในตลาดต่างประเทศ

และสำหรับตลาดในประเทศไทย ททท. ได้รับความร่วมมือจากธนาคาร กสิกรไทย เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการ โดยดูแลการประชาสัมพันธ์ไปยังฐานสมาชิกบัตรวีซ่า ธนาคารกสิกรไทย และการประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ของธนาคาร ซึ่งผู้ถือบัตรวีซ่า ธนาคารกสิกรไทย จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากแต่ละห้องอาหารอีกด้วย

ททท. และพันธมิตรในโครงการ คาดว่าจะสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ในช่วงหน้าร้อนได้เพิ่มขึ้น และยังคงร่วมมือกันจัดโครงการนี้ต่อเนื่องไปทุกปีในช่วงเวลาเดียวกันนี้ โดยจะสร้างความน่าสนใจในตัวสินค้ามากขึ้น เพื่อกระจายรายได้ด้านการท่องเที่ยวไปในทุกภาคส่วน

แสดงผล 1336 ครั้ง