ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นแรงใจในการแข่งขัน “มหกรรม สิงห์ ปั่นพิชิตมอหินขาว”

จังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ เทศบาลเมืองชัยภูมิ หอการการชัยภูมิ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชัยภูมิ ชมรมกีฬาจักรยานชัยภูมิ สนับสนุน   การประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญชวนนักปั่นจักรยานทุกท่าน     ที่รักการปั่นจักรยาน ไม่ว่าจะใช้จักรยานชนิดใด เสือหมอบ     เสือภูเขาล้อเล็ก ล้อใหญ่ รถพับหรือจักรยานแม่บ้าน ร่วมวัดพลังกายพลังใจให้ยิ่งกว่าร้อย ร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆด้วยกัน...... ในงานมหกรรมสิงห์ปั่นพิชิตมอหินขาว ......" ร่วมเป็นหนึ่ง ในผู้พิชิตมอหินขาว ... หนึ่งเดียวในสยาม " ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 จำกัด 1,000 ท่านเท่านั้น เปิดรับสมัคร ถึง 5 พฤศจิกายน 2557

กิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพเชิงท่องเที่ยว ใน "มหกรรม สิงห์ ปั่นพิชิตมอหินขาว" วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 เริ่มเวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ปั่นจักรยานจากอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล ไปสิ้นสุดที่มอหินขาว ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ระยะทาง 42 กิโลเมตร โดยปั่นบนถนน รูปแบบทางเรียบตลอดเส้นทาง แบ่งเป็นทางราบ 21 กิโลเมตร

 การแข่งขันในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเสือหมอบและเสือภูเขา , ประเภทผู้พิชิต ซึ่งจะรับสมัครนักปั่นจักรยานร่วมงาน เพียง 1 พันท่าน เท่านั้น รางวัลแต่ละประเภท มีดังนี้ แข่งขันประเภทชาย (เสือภูเขาและเสือหมอบ) ผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 5 พันบาท พร้อมถ้วยรางวัลและเสื้อจ้าวแห่งมอหินขาว รางวัลที่สอง 3 พัน บาท รางวัลที่สาม 2 พันบาท รางวัลที่สี่ 1 พัน 500 บาท รางวัลที่ห้า พันบาท พร้อมถ้วยรางวัลสำหรับผู้ได้อันดับ 2 - 10 ส่วนการแข่งขันประเภทหญิง (เสือภูเขาและเสือหมอบ) ผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 1 พันบาท พร้อมถ้วยรางวัลและเสื้อจ้าวแห่งมอหินขาว อันดับสอง พันบาท และอันดับสาม 500 บาท พร้อมถ้วยรางวัลสำหรับผู้ได้อันดับ 2 – 5 ประเภทผู้พิชิตมอหินขาว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับใบประกาศนียบัตรบันทึกสถิติการปั่น ถ้วยรางวัล ผู้พิชิตมอหินขาว และเสื้อ T-Shirt เป็นของที่ระลึก ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ผ่านที่ทางระบบออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.chaiyaphumcycling.com และ www.facebook.com/chaiyaphumcycling โทร. คุณต่อ 08 1547 0968 หรือ คุณอ๊อบ 09 3395 1456 "ร่วมเป็นหนึ่ง ในผู้พิชิตมอหินขาว หนึ่งเดียวในแดนสยาม" นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า กิจกรรมทางการท่องเที่ยวต่างๆ  ที่เกิดขึ้น ล้วนสร้างการรับรู้และแรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งการจัดกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ พื้นที่จังหวัดชัยภูมิ จะสามารถตอบโจทย์ในการเดินทางท่องเที่ยวและสามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่องต่อไป

แสดงผล 1378 ครั้ง