ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

พรหมลิขิตแห่งรักนิรันดร์ “วังน้ำเขียว ฟลอร่าพาร์ค”

สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน  สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา จัดงานสีสันแห่งความสุขท่ามกลางมวลดอกไม้นานาชนิด พรหมลิขิตแห่งรักนิรันดร์ “วังน้ำเขียว ฟลอร่า พาร์ค”  ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2557  ณ  บริเวณแยกวัดโพธิ์   เฉลิมพระเกียรติ(ทางหลวงหมายเลข 3052 วังน้ำเขียว – เขาแผงม้า กิโลเมตรที่ 9) ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำหรับพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว  จังหวัดนครราชสีมา ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม อากาศที่สุดบริสุทธิ์  เป็นที่กล่าวขานของสุขภาพนิยม  กับอีกหนึ่งสีสันของเทศกาลความสุขที่เกิดขึ้น  ตลอด 3 เดือนในช่วงฤดูหนาว  ในวันที่ฟ้าสดใส อากาศที่เย็นสบาย  เราขอนำเสนอเทศกาล     ที่น่าสนใจและถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรค่าแก่การเดินทางท่องเที่ยวยิ่งนัก…”วังน้ำเขียว ฟลอร่าพาร์ค”

เริ่มต้นด้วยการเนรมิตศิลปะกลางหุบเขา ให้เป็นสวนจิตรกรรมธรรมชาติท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก มหกรรมการแสดงดอกไม้คู่กับงานศิลปะที่งดงามไม่แพ้มหกรรมดอกไม้ใดๆ ที่จัดขึ้นในโลกนี้ สุดยอดความสวยงามของมวลดอกไม้หลากหลายกว่าล้านดอก และพันธุ์ดอกไม้หายาก ที่สามารถเพาะพันธุ์ได้เฉพาะที่วังน้ำเขียว สวนจิตรกรรมธรรมชาติเทคนิค Vertical Garden  จำลองภาพอลังการดุจภาพวาดจากปลายพู่กันและถังสีขนาดยักษ์ จุดชมวิวและถ่ายภาพมุมสูง เรียนรู้วิถีแห่งความเป็นเกษตรยั่งยืนอาทิ การปลูกไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว แปลงสาธิตปลูกผักออร์กานิค ไร่กาแฟชั้นเลิศ     “ไร่ฟ้าประทาน” และไข่ไก่โอเมก้า ดอกไม้นับล้านดอกจะผลิบานพร้อมกันอีกครั้ง 

สอบถามเพิ่มเติมและขอรับรายละเอียด ได้ที่ ฟลอร่า พาร์ค โทร.08 9812 8851, 08 1372 8851 www.facebook.com/FloraparkWNK  หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา   โทรศัพท์  0-4421-3666 / 0-4421-3030

แสดงผล 1427 ครั้ง