ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

การแสดงคอนเสิร์ตจากวงดนตรี Jazz ชื่อดังระดับโลก “Dutch Swing College Band – Jazz @ Pattaya 2014”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ขอเชิญทุกท่านร่วมชมและรับฟังดนตรีสบายๆ ริมชายหาดเมืองพัทยา กับการแสดงคอนเสิร์ตแจ๊ส จากวงดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลก Dutch Swing College Band – Jazz @ Pattaya 2014 ในวันที่พฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2557 ณ ลานกิจกรรมซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ภายในงาน นอกจากทุกท่านจะได้พบกับวงดนตรี jazz ระดับโลก Dutch Swing College Band แล้วยังมีวงดนตรี Local Band จากทหารเรือร่วมบรรเลงเพลงในการเปิดตัววงดังกล่าวและการแสดงโชว์ชุดพิเศษจาก Alcaza Show Pattaya อีกด้วย

นางสาวสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา เผยว่า การจัดการแสดงดนตรีแจ๊ส ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้หลงใหลในเพลงแจ๊สได้สัมผัสเพลงแจ๊สอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับเทศกาลดนตรีแจ๊สชั้นนำในต่างประเทศ  และต้องการนำเสนอประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ จากวงดนตรีระดับโลก ที่มีเสน่ห์และหาชมได้ยาก และการจัดงานที่เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก จะทำให้การฟังดนตรีแจ็สมีอรรถรสเพิ่มขึ้น  รวมทั้งเป็นการส่งเสริมตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในดนตรีแจ๊ส อีกด้วย

แสดงผล 1360 ครั้ง