ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

นิตยสาร HELLO! จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวนิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! Travel ‘Fair & Festival’

    การเดินทางคือการเปิดโลก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการทำงาน หรือการเดินทางเพื่อพักผ่อนหย่อนใจก็นับเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่ง นอกจากจะช่วยเปิดโลกกว้างที่แตกต่างไปต่างแต่ละสถานที่แล้ว ในฐานะที่เราเป็นคนไทยจึงมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะบอกว่า จนบัดนี้ประเพณีบางส่วนยังไม่สูญหาย และหากเราให้ความสนใจ ทั้งหมดก็จะถูกส่งต่อเป็นมรดกแห่งวัฒนธรรมของเรา

            เพื่อเป็นส่งต่อมรดกแห่งวัฒนธรรม ทางนิตยสาร HELLO! ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สรรค์สร้างนิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! Travel ‘Fair & Festival’ เที่ยว ช็อป ชิม สไตล์ไทยในเทศกาลงานประเพณีรื่นเริงทั้ง 22 จังหวัด และ 12 เมือง ต้องห้ามพลาด.... ทั่วประเทศไทย นำเสนอเส้นทางการเดินที่คัดสรรจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อนำความงดงามของเทศกาลและงานประเพณีไทยมาให้ชาวไทยด้วยกันได้เห็น และเป็นส่วนหนึ่งของวิถีไทยที่อยู่คู่คนไทยทุกเชื้อชาติมาเนิ่นนาน  และเพื่อไม่ให้จางหายไปตามกาลเวลาทั้งหมดถูกร้อยเรียงเรื่องราวผ่านตัวอักษร โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และคนดังเป็นตัวแทนการถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดอร่อยไว้ในนิตยสารฉบับพิเศษ ได้แก่ วรสิทธิ อิสสระ, นัทธชา สุนทรวิเนตร์, อมตา จิตตะเสนีย์,     ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, คิม จงสถิตย์วัฒนา และม.ล. สราลี กิติยากร

          คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เล็งเห็นว่าการท่องเที่ยวแบบวิถีไทย เป็นที่น่าสนใจ และควรอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยของเราไว้ จึงเกิดแนวคิดผลิตนิตยสาร HELLO! Travel Fair & Festival เที่ยว ช็อป ชิม สไตล์ไทย ในเทศกาลงานประเพณีรื่นเริง ทั้ง 22 จังหวัด และ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด ทั่วประเทศไทย โดยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

คุณชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงเรื่องภาพรวมการท่องเที่ยวในประเทศ แนวคิดหรือแผนในการโปรโมทการท่องเที่ยว พร้อมกับแนะนำแหล่งท่องเที่ยว งานเทศกาล และงานประเพณีต่างๆ

            และอีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้คือ แขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยว พร้อมบอกเล่าความประทับใจในงานเทศกาล และประเพณีที่น่าสนใจ ได้แก่ คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก พูดเรื่องการโชว์ศักยภาพความเป็นไทย ผ่านเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่มาถ่ายทำในประเทศไทย

โดยภายในงานแถลงข่าว ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย มี คุณชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธาน และ คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลง

            นิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! Travel ‘Fair & Festival’ ราคาเล่มละ 150 บาท วางแผนตั้งแต่เดือน 10 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

แสดงผล 1378 ครั้ง