ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

บริษัทขายตรงจากประเทศจีน Infinitus (China) Company Ltd. เลือกไทยเป็นสถานที่จัดประชุมและท่องเที่ยว โดยนำนักท่องเที่ยวกว่า 12,000 ราย เดินทางมากรุงเทพฯ และพัทยา

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา รักษาการผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เปิดเผยว่าททท. ร่วมกับ บริษัทควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส จำกัด และบริษัท Guangzhou Huiyue International Travel Service จำกัด  ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจีนจำนวน 12,700 คน จาก บริษัท Infinitus (China) Company Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน  ซึ่งจะเดินทางมายังประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยว ที่เกิดจากการจัดนำเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลแก่พนักงานที่สามารถปฏิบัติงานตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ (Incentive Travel) ในระหว่างวันที่ 10 – 26 พฤษภาคม 2558”

โดยจะมีการจัดประชุมสัมมนา ทำกิจกรรมท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร และพัทยา จังหวัดชลบุรี  รวมทั้งจะมีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Gala Dinner) แก่คณะนักท่องเที่ยว เป็นจำนวน 3 วัน ได้แก่ ในวันที่   15 พฤษภาคม 2558 โดยมี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร) ให้เกียรติเป็นประธาน  ส่วนในวันที่ 16 พฤษภาคม 2558 สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. (Thailand Convention & Exhibition Bureau : TCEB) จะเป็นประธาน   ในการต้อนรับ จากนั้นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา รักษาการผู้ว่าการ ททท. จะเป็นประธานในการต้อนรับเช่นกัน

นางจุฑาพร เริงรณอาษา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ททท. คาดว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะสร้างการรับรู้ความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยว  กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายให้เดินทางสู่ประเทศไทย และส่งเสริมสัมพันธภาพที่ดีในความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทย – จีน”

แสดงผล 1513 ครั้ง