ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ภาคเอกชนไทยรวมตัวหนุน One pack One price ราคาเดียว เริ่มต้น 2,990 บาท

     บ่ายวันนี้ (9 กรกฎาคม 2558) ที่ห้องประชุมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อาคารสำนักงานใหญ่ นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา รักษาการผู้ว่าการ ททท.พร้อมด้วยนายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  นายชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย  นายภูริวัจน์  ลิ้มถาวรรัตน์ อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ( สทน.) ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ "ราคาเดียวเที่ยวทั่วไทย"  ( One Pack One Price )  ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือของภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว นำโดยสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) จับมือ 5 สมาคมได้แก่  สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย(สธธท.) สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (TEATA) ร่วมกันส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นหลากหลายจุดหมายทั่วประเทศไทยทั้งเมืองท่องเที่ยวหลักเมืองท่องเที่ยวรอง โดยคัดสรรเส้นทางท่องเที่ยวคุณภาพเพื่อนำเสนอประชาชนในราคาเริ่มต้นพิเศษสุด 2,990 บาท เริ่มดำเนินการระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2558  คาดว่าจะมีการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยว 25,000 ราย มีรายได้หมุนเวียนจากการเดินทางท่องเที่ยว 300 ล้านบาท

     นางจุฑาพร กล่าวเสริมว่า “เชื่อว่าจากโปรโมชั่น One Pack One Price ราคาเดียวเที่ยวทั่วไทย จะทำให้คนไทยวางแผนท่องเที่ยวกันคึกคักขึ้นในช่วงกรีนซีซั่นนี้ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจทั้งในภาพรวม เกิดรายได้ทางธุรกิจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและรายได้ที่กระจายเข้าถึงชาวบ้านชุมชนในท้องถิ่น และเป็นการแสดงถึงพลังความร่วมมือของภาคเอกชนในการทำการตลาดที่สอดรับกับนโยบายอย่างเป็นทิศทางเดียวกัน”      

     สำหรับโปรโมชั่นแพ็คเก็จจะรวมการบริการรถรับ-ส่ง จากสนามบิน สถานีขนส่งหรือจุดนัดหมายอื่นๆ โรงแรมมาตรฐานในจังหวัด 2 คืนพร้อมอาหารเช้า รายการท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความงดงามของวิวทิวทัศน์หรือโบราณสถานในแต่ละจังหวัด 1 วันพร้อมบริการอาหารกลางวันหรือค่ำ ที่สะท้อนถึงวิถีไทยหรืออาหารอร่อยประจำจังหวัด 1 มื้อ ประกันภัยทุนประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท ตัวอย่างรายการนำเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ กระบี่ ทัวร์ 4 เกาะ พัก 4 ดาว / ภูเก็ต – พีพี พัก 4 ดาว / สมุย– ทัวร์รอบเกาะ พัก 3 ดาว ฯลฯ   ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมท่องเที่ยวทุกจังหวัดทั่วไทย หรือบริษัทนำเที่ยวที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพและความน่าเชื่อถือในสังกัดสมาคมข้างต้นทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคใกล้บ้านท่าน หรือ โทร 1672  เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tourdd.org

แสดงผล 1280 ครั้ง