ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

จังหวัดขอนแก่น และ ททท. เตรียมจัดงานเทศกาลเที่ยวไทย ๕ ภาค กระตุ้นการท่องเที่ยวเชื่อมโยงภูมิภาคในช่วงปลายปี

จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น เตรียมจัดงาน “เทศกาลเที่ยวไทย ๕ ภาค @ ขอนแก่น” ที่จังหวัดขอนแก่น นำธุรกิจท่องเที่ยวจาก ๕ ภาคของประเทศมานัดพบเจรจาธุรกิจ และออกบูธเสนอขาย Package ท่องเที่ยวใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวเชื่อมโยงภายในประเทศในช่วงปลายปี

เมื่อวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๕๘ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด นายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล  รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายสามพร มณีไมตรีจิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. และ นายธนัท โฆษะวิสุทธิ์ เลขาธิการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น ได้ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลเที่ยวไทย ๕ ภาค @ ขอนแก่น ซึ่งจังหวัดขอนแก่น, ททท. และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น กำหนดจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๓ สิงหาคม ๒๕๕๘ ที่ จังหวัดขอนแก่น โดยภายในงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมหลัก ๒ ส่วน คือ กิจกรรมเจรจาซื้อขายธุรกิจท่องเที่ยวของผู้ประกอบการ (Trade Meet) และ กิจกรรมออกร้านส่งเสริมการขายสำหรับประชาชนทั่วไป (Consumer Fair) โดยกิจกรรม Trade Meet จะจัดขึ้นในบ่ายวันที่ ๒๑ สิงหาคม ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โดยเชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั้งในฐานะผู้ซื้อ (Buyers) และผู้ขาย (Sellers)     จากทุกภูมิภาคกว่า ๓๐๐ ราย มาเจรจาซื้อขายธุรกิจท่องเที่ยว

สำหรับกิจกรรมออกร้านส่งเสริมการขาย ( Consumer Fair ) สำหรับประชาชนทั่วไป จะจัดขึ้นใน      วันเสาร์-อาทิตย์ที่ ๒๒ – ๒๓ สิงหาคม ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. – ๒๐.๓๐ น. ที่ Khon Kaen Hall ชั้น ๕ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยมีโรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ร้านของฝากของที่ระลึก จาก ๕ ภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งสายการบินกว่า ๑๕๐ ราย          ที่มาร่วมออกร้านเสนอขาย Package ใหม่ๆ ในราคาพิเศษ พบข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวล่าสุดจาก ๓๕ สำนักงาน ททท. ทั่วประเทศ การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ๕ ภาค มินิคอนเสิร์ตของ บี้ สุกฤษฎิ์ และเกมส์ชิงรางวัลมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัล “แพ็คเกจ สุดหรู บินสู่อันดามัน” มูลค่ารวม ๓ แสนบาท

นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้ซื้อ (Buyers) ที่มาจากต่างภูมิภาคได้รับทราบศักยภาพทางการท่องเที่ยวใหม่ๆ ของจังหวัดขอนแก่น สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นจะจัดนำเที่ยวในลักษณะ Post Tour ทั้งในเส้นทางท่องเที่ยวรอบเมืองขอนแก่นและเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงขอนแก่นสู่จังหวัดใกล้เคียง

เสาร์-อาทิตย์ที่ ๒๒ – ๒๓ สิงหาคม ศกนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านไปชม งานเทศกาลเที่ยวไทย ๕ ภาค @ ขอนแก่น ณ Khon Kaen Hall ชั้น ๕ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ไปงานนี้งานเดียวได้เที่ยวทั่วไทย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานขอนแก่น  โทร ๐ ๔๓๒๒ ๗๗๑๔ - ๕  และ Facebook : TAT Khonkaen, Twitter : @tatkhonkaen

แสดงผล 1220 ครั้ง