ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย ททท. จับมือพันธมิตร จัดพิธีรับนักท่องเที่ยวคนที่ 18 ล้าน

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลางและอเมริกา รักษาการ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นาวาอากาศเอก วิสูธ จันทนา     ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายอรรถพล พิมพ์ทอง ผู้จัดการบริหารด้านการตลาดสายงานธุรกิจภาครัฐ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นางกรณต เหวียน ผู้จัดการสำนักงานขายเชียงใหม่ และ   นายสถิตย์ อ่ำพันธุ์ ผู้จัดการบริการสนามบินเชียงใหม่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นคนที่ 18 ล้านในช่วงกลางปี 2558

ทั้งนี้ ทันทีที่นักท่องเที่ยวคนที่ 18 ล้าน เดินทางเข้ามายังท่าอากาศยานนานาชาติของไทย จะได้รับบัตรโดยสารแบบอภินันทนาการ 2 ที่นั่งชั้นประหยัด เส้นทางไป - กลับจากประเทศต้นทางมายังกรุงเทพฯ สมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 5.0” พร้อมซิม 3G ทัวร์ริสต์ อินเตอร์จากทรูมูฟเอชให้ใช้เน็ตฟรีไม่อั้น 7 วัน พร้อมค่าโทรและที่พัก 5 คืน

สำหรับ กิจกรรม “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย” ได้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงกรีนซีซั่น โดย ททท. ได้ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ผ่านสำนักงาน ททท. ต่างประเทศ ทั้งทางสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ กำหนดแจกรางวัลให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศทุกๆ 1 ล้านคน เริ่มจากคนที่ 13 ล้าน เมื่อเดือนมิถุนายน เป็นต้นมา และจะสิ้นสุดระยะเวลาของโครงการในเดือนกันยายน 2558

 

แสดงผล 1217 ครั้ง