ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย ททท. รับนักท่องเที่ยวคนที่ 23 ล้าน พร้อมขยายเวลาจัดกิจกรรมถึงปลายปีนี้

บ่ายวันที่ 15 ตุลาคม 2558 ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายมงคล สุกใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พ.ต..ณัฐวุฒิ ตะมะพุฒิ รองผู้กำกับการด่านตรวจคนเข้าเมือง 

            ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นางสาวสหัทยา รักษ์กำเนิด ผู้อำนวยการส่วนกิจการพิเศษและมวลชนสัมพันธ์ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายกัมปนาท กัมปนาทแสนยากร รองผู้อำนวยการบริหาร ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาคประจำภาคเหนือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และนางกรณต เหวียน ผู้จัดการสำนักงานขายเชียงใหม่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นายสถิตย์ อ่ำพันธุ์ ผู้จัดการบริการสนามบินเชียงใหม่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นคนที่ 23 ล้าน ในปี 2558

             สำหรับกิจกรรม “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย” ได้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุน “แคมเปญปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” หรือ “2015 Discover Thainess เพื่อแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยได้เริ่มแจกรางวัลนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทุก 1 ล้านคน เริ่มจากนักท่องเที่ยวคนที่ 13 ล้าน เมื่อเดือนมิถุนายนเป็นต้นมา และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ททท. จึงขยายระยะเวลาจัดกิจกรรมดังกล่าวไปจนถึงเดือนธันวาคมนี้ พร้อมเร่งประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ทั้งทางสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ ผ่านสำนักงาน ททท. ต่างประเทศ

             ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวคนที่ 23 ล้าน จะได้รับบัตรโดยสารแบบอภินันทนาการ 2 ที่นั่งชั้นประหยัด เส้นทางไป - กลับจากประเทศต้นทางมายังกรุงเทพฯ  สมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 5.0” พร้อมซิม 3ทัวร์ริสต์ อินเตอร์จากทรูมูเอชให้ใช้เน็ตฟรีไม่อั้น 7 วัน พร้อมค่าโทร และที่พัก 5คืน โดย ททท. คาดหวังว่า นอกจากโครงการนี้ จะช่วยสร้างความประทับใจ และเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกครั้งภายใน 1 ปี ข้างหน้าแล้ว ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งต่อนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยผลักดันให้จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติของปี 2558 เป็นไปตามเป้าหมาย 28.8 ล้านคน ได้อย่างแน่นอน

 

แสดงผล 1321 ครั้ง