ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. เดินหน้ามอบทุนท่องเที่ยวไทยล้านที่ 4 ในกิจกรรม ไทยเที่ยวไทย”หวังดึงคนไทยเที่ยวต่อเนื่อง

     บ่ายวันนี้ (19 กันยายน 2559) นายศุกรีย์ สิทธิวนิช รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลทุนเที่ยวไทย แก่ผู้โชคดีในกิจกรรม “ไทยเที่ยวไทย” ภายใต้แคมเปญ “รวมใจเที่ยวไทย” ประจำเดือนสิงหาคม ณ อาคาร ททท.  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ได้ดำเนินกิจกรรมมาเป็นเดือนที่ 4 และยังคงจัดถึงเดือนกันยายน 2559

นายศุกรีย์ สิทธิวนิช เปิดเผยว่า กิจกรรมไทยเที่ยวไทยนี้ มีระยะเวลาดำเนินการ 5 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ เป็นเวลา 4 เดือนแล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมาก    เห็นได้จากยอดสะสมการเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 2 ทาง อันได้แก่เข้าร่วมกิจกรรมโดยการ Add Friend ผ่าน application Line จำนวน 21,682 คน เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน www.ThailandHero.com จำนวน 149,560 คน มีใบเสร็จรับเงินจากการซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยว จำนวน  4,751 รายการ คิดเป็นมูลค่าเงินตามใบเสร็จ จำนวน 28,346,316 บาท ส่วนการร่วมกิจกรรมโดยการส่งภาพเช็คอิน มีผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน  17,376 คน และมีรูปภาพจำนวน 42,675 ภาพ 

     สำหรับผู้ที่โชคดีประจำเดือนสิงหาคม 2559 มีจำนวน 63 ราย โดยมีผู้ได้รับรางวัลทุนท่องเที่ยวมูลค่ารวม 1,400,000 บาท จำนวน 7 ราย ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับทุนท่องเที่ยวไทย 1 ล้านบาท ได้แก่ คุณอรรถวัฒน์ สมขาสินธ์ ได้รับรางวัลจากการส่งใบเสร็จมูลค่า 5,910 บาท จากการเข้าพัก ณ โรงแรมเสม็ด วิลล่า รีสอร์ท  จังหวัดระยอง  และมีผู้โชคดีอีก  6 ราย ได้รับรางวัลทุนท่องเที่ยวไทย ได้แก่ คุณนันท์นภัสร รัตนหิรัญโชติ และคุณณิชาภา น้อยพันธ์ ได้รับรางวัลที่ 2 ทุนท่องเที่ยวไทย มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท  ส่วนรางวัลที่ 3 มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท มีผู้ได้รับ 4 ราย ได้แก่ คุณกศิภิสาน สุขจันทา คุณเสาวลักษณ์ พุกสวัสดิ์  คุณอนันต์ ฉัตรศรัทธา และคุณลิตา คูธำรงกุล

     ในเดือนกันยายนนั้น ททท. ได้กำหนดกติกาพิเศษเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวอายุ 55 ปีขึ้นไป ในแนวคิด“รุ่นใหญ่เที่ยวไทย” เน้นกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่จะเกษียณอายุ คือ การส่งภาพถ่ายที่ผู้ส่งมีอายุ 55 ปีขึ้นไปกับสถานที่ที่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ สามารถเพิ่มสิทธิ์ได้เป็น 2 สิทธิ์/ภาพ ได้ลุ้นทุนท่องเที่ยว ลุ้นรถยนต์โตโยต้าและลุ้นรางวัลในแต่ละเดือนมากมาย อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง แท็บเล็ตพีซี ซัมซุง รุ่นกาแลคซี่วิว จาก AIS 10 รางวัล บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศจากการบินไทย จำนวน 10 รางวัล  และรถจักรยาน Coyote รุ่น Coyote Zign จำนวน 10 รางวัล สำหรับการส่งภาพที่ไม่เข้ากติกาพิเศษก็สามารถส่งเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามปกติ โดยทุก 3 ภาพที่อัพโหลด (ต่างอำเภอ) จะได้รับ 1 สิทธิ์ สามารถดูกติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ThailandHero.com” ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ  การร่วมกิจกรรม  การเพิ่มสิทธิ์เป็น 2 เท่า รายชื่อผู้โชคดี รายละเอียดกติกา และการจับรางวัล เพิ่มเติมได้ที่www.ThailandHero.com, www.tourismthailand.org  และwww.facebook.com/amazingthailand หรือ โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

 

 

แสดงผล 1230 ครั้ง