ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

สงกรานต์ “Wonder Water Land @ UD Town”

ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ อุดรธานี ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคอีสาน กับงานสงกรานต์ “Wonder Water Land @ UD Town”

ศูนย์การค้า UD TOWN จังหวัดอุดรธานี  จัดกิจกรรมงานสงกรานต์ในปีนี้ ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ ใหม่ ด้วยการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ภายใต้แนวคิด  Bigger Longer Wilder Water Tunnel in Northeastern เนรมิตพื้นที่กว่า 8,000 ตรม. ให้กลายเป็นคอนเสิร์ต EDM ใหญ่-ยาว-สุด เพิ่มความมันส์ เต็มรูปแบบ 5 วัน 5 คืน 50 ชั่วโมง อุโมงค์น้ำแบบ 360 องศา บนพื้นที่ที่ ใหญ่ที่สุด อุโมงค์น้ำยาวที่สุดในภาคอีสานและความมันส์ที่มากที่สุด ที่สร้างความมันส์ระดับประเทศในภาคอีสานตอนบน ที่ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี  พร้อมจัดสรรสุดยอดดีเจชื่อดังระดับโลก อาทิ VALENTINO KHAN , KILL THE NOISE และ DJ ชั้นนำระดับ ประเทศ ได้แก่  DJ  CLEO  P,  DJ YuKie , DJ Riviere , DJ IVY , Swindali & Joe Long  และอีกมากมายกว่า 50 ชีวิต มาร่วมสร้างสีสันแบบ EDM ที่เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ชุ่มฉ่ำ ตั้งแต่เที่ยงวัน ถึง เที่ยงคืน จัดเต็ม จัดหนักกับกิจกรรมสุดมันส์ แดนซ์กระหน่ำไปกับพริตตี้บอย พริตตี้เกิร์ล ตลอดทั้ง 5 วันเต็ม  ตั้งแต่วันที่ 12 -16 เมษายน 60 พร้อมระบบเวที แสง สี เสียง เลเซอร์ และอุโมงค์น้ำ ที่ทันสมัย ตระการตา เพื่อสร้างความตื่นเต้น สีสัน ความสนุกสุดมันส์ สุดเหวี่ยงอย่างเต็มที่นอกจากนี้ได้เนรมิตปาร์ตี้โฟมและจัดกิจกรรมความสนุกสนานพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว เรียกได้ว่างานนี้ อัดแน่นความสนุก กันแบบไม่อั้น

นอกจากนี้ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ยังจัดให้มีกิจกรรมสงกรานต์ในรูปแบบของการสืบสาน ประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของไทย เพื่อให้สอดคล้องกับปีท่องเที่ยววิถีไทย ด้วยการอัญเชิญ พระแก้วมรกต มาประดิษฐาน ณ บริเวณ ลานกิจกรรม ซอย 1 เพื่อให้ประชาชนทั่วไป รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ร่วม สรงน้ำ เพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และพบกับถนนอาหารมีที่ยาวและความหลากหลายที่สุดในจังหวัดซึ่งรวบรวมสุดยอดร้านอาหารดังจากทั่วทุกที่ มาให้ช้อปและชิมกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 100 ร้านค้าชั้นนำอีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่ากิจกรรมในปีนี้ จะสามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วม งานไม่ต่ำกว่า 80,000 คนต่อวัน และจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าภายในศูนย์ฯเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 20 โดยคาดว่าศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ อุดรธานี จะขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์ ในช่วงเทศกาล สงกรานต์ของภาคอีสาน ที่นักท่องเที่ยวจะต้องไม่พลาดมาร่วมงานทุกๆปีอย่างแน่นอน 

             แสดงผล 1324 ครั้ง