ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

แอร์เอเชียจับมือ ททท. จัดกิจกรรม Thailand Shopping & Dining Paradise with AirAsia ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ บินชิมและช็อปที่เมืองไทย ช่วง Green Season จัดโปรโมชั่นบินคุ้มลด 50%

แอร์เอเชียจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการจับจ่ายภายใต้โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 หวังดึงนักท่องเที่ยวจาก 3 ประเทศเป้าหมาย ได้แก่ เวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ เดินทางสู่ประเทศไทยในช่วง Green Season ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการช็อปปิงและอาหารไทย โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการเดินทาง Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 with AirAsia พร้อมจัดกิจกรรมแข่งขันช็อปปิงภายใต้ชื่อ “The Top Shopper” เพื่อนำเสนอแหล่งช็อปปิง   ที่หลากหลายและเมนูต้องห้ามพลาดของประเทศไทย โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า CentralWorld วันที่ 19 มิถุนายน 2560

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 จัดขึ้นโดยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ     ที่เดินทางมาท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) ของประเทศไทย พร้อมสร้างการรับรู้ให้ประเทศไทยเป็นแหล่งซื้อสินค้าที่สะดวก มีคุณภาพและหลากหลายแห่งหนึ่งในภูมิภาคและมีครบทั้ง “กิน ช็อป เที่ยว” ซึ่งพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่างพร้อมใจกันมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย เป็นการตอกย้ำว่าประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะจากประเทศในแถบเอเชียที่มีกำลังซื้อสูงและนิยมการท่องเที่ยวและซื้อสินค้าไทย โครงการดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายที่จะส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม(Preferred Destination) ติดอันดับประเทศที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุด 1 ใน 7 ของโลก กิจกรรมดังกล่าว ททท.ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรเป็นอย่างดี  โดย ททท. กับ แอร์เอเชียได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมแข่งขันชอปปิง ภายใต้ชื่อ The Top Shopper ในวันนี้อีกด้วย” 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเลือกสายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นพันธมิตรที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยว แหล่งรับประทานอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งของเมืองไทย ให้เป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นในตลาดต่างประเทศ 

“สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับนักท่องเที่ยวจากทั้ง 3 ประเทศเป้าหมาย ได้แก่ บัตรโดยสารราคาพิเศษเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทย อีกทั้งเรายังได้ร่วมมือกับพันธมิตร        อีกมากมายทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นพันธมิตร โดยบอร์ดดิ้งพาสของแอร์เอเชียสามารถนำไปใช้เพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษมากมาย เราหวังว่าโปรโมชั่นราคาพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้เดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายและสนุกกับการสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิงมากขึ้น”     นายสันติสุข กล่าว

สำหรับกิจกรรม Top Shopper นั้น ผู้เข้าร่วมแข่งขันซึ่งเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังจากประเทศเวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ จะได้รับภารกิจทั้งหมด 6 ข้อ ซึ่งจะได้สัมผัสกับแหล่งช้อปปิงที่หลากหลายของประเทศไทยตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งค้าปลีกค้าส่ง ไปจนถึงตลาดที่มีสีสันและมีเอกลักษณ์ โดยภารกิจประกอบด้วย เดินทางไป Siam Paragon เพื่อเลือกซื้อเครื่องดื่มและขนมในโซน Gourmet market และไป Central Embassy เพื่อรับประทานอาหารไทย โซน Eat Thai  ​Siam Center เลือกซื้อชุดสำหรับร่วมงานปาร์ตี้ จากสินค้า Thai Designer  EmQuartier เพื่อซื้อเครื่องประดับ (Luxury Brand)  ตลาด อ.ต.ก. เลือกซื้อวัตถุดิบเพื่อทำอาหาร รวมทั้งเดินทางไปสำเพ็ง เพื่อซื้อของที่ระลึกและของตกแต่งสำหรับปาร์ตี้ โดยรางวัลผู้ชนะกิจกรรม Top Shopper ทีมผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท และยังได้รับสิทธิ์บินฟรีกับสายการบิน        แอร์เอเชียเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 1 ปี 

ในโอกาสนี้แอร์เอเชียได้นำเสนอโปรโมชั่นตั๋วบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ 9 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์- กรุงเทพฯ, ดานัง- กรุงเทพฯ, ฮานอย – กรุงเทพฯ, ฮ่องกง – กรุงเทพฯ, ฮ่องกง – เชียงใหม่, ฮ่องกง- ภูเก็ต, สิงคโปร์- กรุงเทพฯ, สิงคโปร์ – ภูเก็ต และ สิงคโปร์ – กระบี่ ด้วยส่วนลดมากสุดถึง 50 % ซึ่งจะเปิดจำหน่าย บนเว็ปไซต์ www.airasia.com ตั้งแต่วันที่ 19-25มิถุนายน 2560 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน –     30 พฤศจิกายน 2560 

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)

สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร สายการบินแอร์เอเชีย

ณัฐวุฒิ จิตต์อาจหาญ                 nuttawutj@airasia.com

แสดงผล 1341 ครั้ง