ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าว มหกรรมการแข่งขันจักรยาน Thailand Cycling Tour Challenge

กรุงเทพ 29 มิถุนายน : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ “ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา” จัดแถลงข่าว มหกรรมการแข่งขันจักรยานคุณภาพท้าทายความมันเหล่านักปั่น “Thailand Cycling Tour Challenge” งานมหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของคนรักการปั่นจักรยาน พร้อมเปิดโอกาสให้ประลองความแข็งแกร่งและท้าทายความสามารถ เปิดประสบการณ์เส้นทางปั่นจักรยานสุดท้าทายในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย สนามแรก - เส้นทางจอมบึง-สวนผี้ง จังหวัดราชบุรี และสนามที่สองท้าทายความสามารถไปกับเส้นทางจังหวัดเชียงราย สิงห์ปาร์ค-ไร่เชิญตะวัน ที่ได้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการ

โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน “Thailand Cycing Tour Challenge” ครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการใช้จักรยานในวงกว้างมากขึ้น ยกระดับวงการการแข่งขันจักรยานในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมเส้นทางการท่องเที่ยวด้วยจักรยานในเส้นทางจังหวัดราชบุรีและจังหวัดเชียงราย เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการเล่นกีฬา ไม่ข้องเกี่ยวกับอบายมุขและยาเสพติด

ภายในงาน ร่วมพูดคุยกับตัวแทนนักปั่นจักรยาน ทีมราชบุรี และทีมเชียงราย ในประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแข่งขันจักรยาน จากคนในแวดวงจักรยาน ทั้ง แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์การแข่งขัน นำทีมโดยตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักการปั่นจักรยาน “ตุลย์ ตุลยเทพ” สตาร์ทอัพรุ่นใหม่และเซเลปด้านการออกกำลังกาย “หวานหวาน-อรุณนภา พานิชจำรูญ” ดารานักแสดงเจ้าของฉายา “นางฟ้านักปั่น” พร้อมด้วย“มะนาว-ภรณี ศรีธัญ” ดารานางแบบ และ” นพ.อกนิษฐ์ ศรีสุขวัฒนา” คุณหมอนักไตรกีฬา ที่มีความชื่นชอบด้านการปั่นจักรยานและการออกกำลังกาย โดยมี “อลิสา สินวัฒนกุล” สาวสวยคนดังผู้คร่ำหวอดในวงการ Sport Event รับหน้าที่พิธีกร

มาถึงไฮไลท์สำคัญของพิธีเปิดงานครั้งนี้ตัวแทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) จะเป็นผู้ส่งมอบ BIB Track ให้แก่นักปั่นทั้ง สองทีม ทั้ง ทีมราชบุรีและทีมเชียงราย จากนั้น นักปั่นทั้ง สองทีมติดBIB ลงบนเสื้อ และจักรยาน พร้อมถือธงที่มีโลโก้ของโครงการเพื่อเตรียมนำไปปักยังจุดหมาย ซึ่งก็คือเส้นชัยของทั้ง สองสนาม

สำหรับกติกาและเส้นทางการรับสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยาผู้ได้รับมอบหมายในการจัดงาน “Thailand Cycling Tour Challenge” เปิดเผยว่า “สนามแรก เส้นทางจังหวัดราชบุรี จัดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 ระยะทาง 109 กิโลเมตร และระยะทาง 62 กิโลเมตรเปิดรับสมัครวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม -10 กรกฎาคม 2560 ทาง Gotorace.com และทาง ThaiMTB.com ส่วนสนามที่สอง เส้นทางจังหวัดเชียงราย จัดแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560 เปิดรับสมัครวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม –19 สิงหาคม 2560 ทาง Gotorace.com และทาง ThaiMTB.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : Thailand Cycing Tour Challenge 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสาวิตรี เหล่ารอด (อ้อ) 086 338 9448 / ID LINE : aorpr55__

แสดงผล 1305 ครั้ง