ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการ “โคราช ลดทั้งเมือง”

รวมพลัง ห้าง – โรงแรม – โรงพยาบาล – ร้านค้า – ร้านอาหาร – ห้างทอง - เอสเอ็มอีดัมพ์ราคา SALE ทั้งเมืองโคราช! บิ๊กโปรแรง โคราชลดทั้งเมือง ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ ทั่วเมืองนครราชสีมา จากภูมิศาสตร์ของจังหวัดนครราชสีมา ที่มีจุดแข็งมากมาย อาทิ มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีประชากรมากเป็นอันดับ ๒ ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ และมี GDP สูงที่สุดในภาคอีสาน รวมทั้งโครงการคมนาคมในอนาคต ทำให้เกิดการลงทุนโดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และมีตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่อีกหลายแห่ง ส่งผลให้บรรยากาศเมืองโคราช กลายเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งของภาคอีสานอย่างแท้จริง จังหวัดนครราชสีมา และ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานห้างสรรพสินค้าทั้ง ๔ แห่ง คือ เดอะมอลล์ โคราช, เทอร์มินอล 21 โคราช, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และคลังพลาซ่า ลงนามความร่วมมือสร้างโคราชให้เป็นเมืองมหานครการช้อปปิ้งแห่งอีสาน ภายใต้กิจกรรม โคราช ลดทั้งเมือง ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐   

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการดึงภาคธุรกิจทั้งจังหวัด ไม่จำกัดแค่ห้างสรรพสินค้า ซึ่งจะมีทั้ง โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างทอง ปั๊มน้ำมัน โรงพยาบาล ตลาดนัด ฯลฯ จัดโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม ทั้งเมือง เป็นระยะเวลา ๑๗ วัน คาดจะมีเงินสะพัดในตัวเมืองไม่ต่ำกว่า ๑,๐๐๐ ล้านบาท ซึ่งตลอดในการจัดกิจกรรมนั้นนอกจากจะมีโปรโมชั่นลดราคาทั้งเมืองแล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ พิธีเปิดงานที่ยิ่งใหญ่ ในวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๗.๓๐ น. ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมากิจกรรมถนนคนเดิน ถนนจอมพล กับชุมชนเก่าแก่เมืองโคราช และงานมหานครตลาดผัก ผลไม้ ครั้งที่ ๑ @เทอร์มินอล 21 โคราชระหว่างวันที่ ๔ – ๖ สิงหาคม ๒๕๖๐ เทศกาลสุดยอดผัก ผลไม้โคราช ระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๐ ณ ลานห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช กิจกรรมจักรยาน “โคราชปั่นท่องเมือง” ในวันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๖๐ กิจกรรมถนนคนเดิน ระหว่างวันที่ ๑๘ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ บนถนนโพธิ์กลาง และที่พลาดไม่ได้กับเส้นทางท่องเที่ยวเชิงศาสนา กับ เส้นทาง “๖ วัด ๓ ศาล” รอบเมืองโคราช ได้แก่ วัดบึง วัดพระนารายณ์ วัดบูรพ์ วัดพายัพ วัดอิสานและวัดสระแก้ว ต่อด้วย ศาลหลักเมือง ศาลพระนารายณ์และศาลเจ้าแม่ทับทิม

ด้านนางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมานั้น ถ้ามองตามโซนจะมี ๒ กลุ่ม คือ กลุ่มแรกจะชอบมาเที่ยวโซน อำเภอปากช่อง กับ อำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งกลุ่มนี้จะชอบไปพักผ่อนตากอากาศ เที่ยวชมธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และอุทยานแห่งชาติทับลาน แต่จะไม่ค่อยแวะเข้ามาในพื้นที่เขตอำเภอเมืองนครราชสีมา ส่วนกลุ่มที่ ๒ จะมาที่ตัวเมืองนครราชสีมา ซึ่งกลุ่มนี้จะมาเพื่อประชุมสัมมนา และช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก จากสถิติย้อนหลัง ๕ ปี จะเห็นว่ามีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา โทร. ๐ ๔๔๒๙ ๖๑๒๑ – ๓ http://www.ncc.or.th

ห้างทอง - เอสเอ็มอีดัมพ์ราคา SALE ทั้งเมืองโคราช! บิ๊กโปรแรง โคราชลดทั้งเมือง ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐       ทั่วเมืองนครราชสีมา

จากภูมิศาสตร์ของจังหวัดนครราชสีมา ที่มีจุดแข็งมากมาย อาทิ       มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีประชากรมากเป็นอันดับ ๒      ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ และมี GDP สูงที่สุดในภาคอีสาน รวมทั้งโครงการคมนาคมในอนาคต ทำให้เกิดการลงทุนโดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และมีตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่อีกหลายแห่ง ส่งผลให้บรรยากาศเมืองโคราช กลายเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งของภาคอีสานอย่างแท้จริง จังหวัดนครราชสีมา และ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานห้างสรรพสินค้าทั้ง ๔ แห่ง คือ เดอะมอลล์ โคราช, เทอร์มินอล 21 โคราช, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และคลังพลาซ่า ลงนามความร่วมมือสร้างโคราชให้เป็นเมืองมหานครการช้อปปิ้งแห่งอีสาน ภายใต้กิจกรรม โคราช ลดทั้งเมือง ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕ห้างทอง - เอสเอ็มอีดัมพ์ราคา SALE ทั้งเมืองโคราช! บิ๊กโปรแรง โคราชลดทั้งเมือง ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐       ทั่วเมืองนครราชสีมา

จากภูมิศาสตร์ของจังหวัดนครราชสีมา ที่มีจุดแข็งมากมาย อาทิ       มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีประชากรมากเป็นอันดับ ๒      ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ และมี GDP สูงที่สุดในภาคอีสาน รวมทั้งโครงการคมนาคมในอนาคต ทำให้เกิดการลงทุนโดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และมีตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่อีกหลายแห่ง ส่งผลให้บรรยากาศเมืองโคราช กลายเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งของภาคอีสานอย่างแท้จริง จังหวัดนครราชสีมา และ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานห้างสรรพสินค้าทั้ง ๔ แห่ง คือ เดอะมอลล์ โคราช, เทอร์มินอล 21 โคราช, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และคลังพลาซ่า ลงนามความร่วมมือสร้างโคราชให้เป็นเมืองมหานครการช้อปปิ้งแห่งอีสาน ภายใต้กิจกรรม โคราช ลดทั้งเมือง ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐  ๖๐   

แสดงผล 1306 ครั้ง