ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ต้อนรับเหล่า Celebrity สตรีจากทั่วโลก ร่วมโครงการ “Women’s Journey Thailand 2017”

เย็นวันนี้ (1 สิงหาคม 2560) ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ถนนเพลินจิต นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงาน “Women’s Journey Thailand 2017 Welcome Reception” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อต้อนรับสตรีผู้มีชื่อเสียงจากนานาประเทศ ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เชิญมาสัมผัสสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว และเผยแพร่ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวกลุ่มสตรีทั่วโลกตลอดเดือนสิงหาคม 2017 ภายใต้โครงการ “Women’s Journey Thailand 2017” โดยมีนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. และนางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ททท. เข้าร่วมงาน

นายยุทธศักดิ์ สุภสร กล่าวว่า โครงการ “Women’s Journey Thailand 2017” จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวสตรี โดย ททท. ได้กำหนดให้เดือนสิงหาคม 2560 เป็นเดือนแห่งการท่องเที่ยวของกลุ่มสตรี ทั้งยังได้ร่วมกับภาครัฐและเอกชนกว่า 800 ราย มอบโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษ ให้แก่นักท่องเที่ยวสตรีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวสตรีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากมาย ได้แก่ “Lady Celebrities to Thailand” “Lady Bloggers in Thailand” “Thailand through her eyes” “Lady golf challenge” และ “Lady in Thai Fabrics”

สำหรับกิจกรรม “Lady Celebrities to Thailand” ททท. ได้เชิญสตรีผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลกหลายท่านเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในเดือนสิงหาคมนี้ ได้แก่  Ms. Pia Alonzo Wurtzbach Miss Universe 2015  Ms.So-Hyun Kim นักแสดงจากซีรีย์เรื่อง “Goblin” ซึ่งโด่งดังมากในเกาหลีใต้  Ms.Thanya Sharma นักแสดงจากอินเดีย  นักร้องกลุ่ม Nogazaki จากญี่ปุ่น  Ms. Li Zhenying Miss Universe China 2016  Ms.Anika Morjaria พิธีกรชื่อดังชาวอินเดีย  Ms. Sara Fouad Amer ผู้สื่อข่าวจากอียิปต์  Ms. Naeema Al Maqbali นักแสดงและพิธีกรชื่อดังชาวโอมาน  Ms.Ho Ngoc Ha นักร้อง นักแสดง นางแบบ จากเวียดนาม   Ms.Vaniphone Phumexay Miss Vientiane 2017  Ms.Ei Kywat Khaing Miss Myanmar World 2017  Ms.Do My Linh Miss Vietnam 2016  Miss World Australia 2017 พร้อมรองทั้ง 4 คน Ms.Mary Ornborg บรรณาธิการนิตยสาร First Class และ Ms.Lottie Knutson นักสื่อสารมวลชน ช่างภาพ และนักเขียนจากสวีเดน

ทั้งนี้ ตลาดนักท่องเที่ยวสตรีเป็นตลาดที่ ททท. ให้ความสำคัญ เนื่องจากเป็นกลุ่มคุณภาพที่ใช้จ่ายสูง เป็นผู้ดูแลการใช้จ่ายและตัดสินใจซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวของครอบครัว รวมถึงมีแนวโน้มเดินทางท่องเที่ยวบ่อยขึ้น  ททท. จึงเชิญสตรีผู้มีชื่อเสียงและผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์มาช่วยประชาสัมพันธ์โครงการฯ ในครั้งนี้ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ต่อเส้นทางท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวไทยที่เหมาะกับสตรี ไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านครั้ง และดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสตรีเดินทางมาท่องเที่ยวไทยมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

แสดงผล 1441 ครั้ง