ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ชวนฟังดนตรีท้าสายฝนกับ เทศกาลดนตรีฤดูฝน : Raincoat Music Fest 2017

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมเทศกาลดนตรีฤดูฝน : Raincoat Music Fest 2017 วันที่ 4 – 5 สิงหาคม 2560 ณ จอลลี่แลนด์ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนซึ่งประเทศไทยมีความสวยงามและอุดมสมบูรณ์  ทั้งยังเป็นเสน่ห์ของเขาค้อซึ่งเป็นช่วงที่ต้นไม้และผืนป่ามีสีเขียว ช่วงเช้ายังมีหมอกฝนที่สร้างความเย็นสบายให้กับบรรยากาศโดยรอบอีกด้วย

สำหรับจังหวัดเพชรบูรณ์ได้บรรจุอยู่ในโครงการ “12 เมืองต้องห้าม ... พลาด” คือจังหวัดดาวรุ่ง ที่มีศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันหลากหลาย ที่พักหลายระดับให้เลือกได้ตามความต้องการ และกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล  ทั้งนี้ ททท. ต้องการส่งเสริมและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางออกมาสัมผัสกับประสบการณ์รูปแบบใหม่  จูงใจด้วยกิจกรรมเทศกาลดนตรีฤดูฝน : Raincoat Music Fest 2017 เป็นการสร้างกิจกรรมทางเลือก ซึ่งสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมร่วมเทศกาลดนตรี  ภายในงานจะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มุมปาร์ตี้ และเสียงดนตรีกลางสายฝน ช่วยสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยว ที่แตกต่างจากที่เคยมี  ชมการแสดงดนตรีจากศิลปินนักร้อง ที่มีชื่อเสียงมากมาย ได้แก่ อ๊อฟ ปองศักดิ์, Tattoo Colour, Mild, Instinct, Chilling Sunday, Fellow Fellow, Helmetheads, Bedroom Audio และร่วมชิมอาหารจากร้านค้าที่จะนำของกินขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์มาให้ได้ลิ้มลอง พร้อมด้วย“คาราวานครอบครัวสุขสันต์” หรือคาราวานรถบ้าน จำนวน 12 คัน ที่เริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 – 6 สิงหาคม 2560 เส้นทางกรุงเทพฯ – พิจิตร – พิษณุโลก – เพชรบูรณ์ – กรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ “วันธรรมดา น่าเที่ยว” ที่เดินทางมาร่วมบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำนี้  นอกจากนี้ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 08.30 น. ยังมีกิจกรรม “ปั่นชมหมอก กอดดอกไม้” ระยะทาง 16 กิโลเมตร ชมเส้นทางที่สวยงามท่ามกลางสายหมอกของเขาค้อ  

ผู้สนใจ สามารถเข้าชมเทศกาลดนตรีฤดูฝน : Raincoat Music Fest 2017 ได้ฟรี ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย หรือ www.facebook.com/ThailandFestival

 

แสดงผล 1361 ครั้ง