ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ร่วมกับพันธมิตรสายการบิน จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว THAILAND MEGA FAM TRIP 2017เชิญเอเจนต์และสื่อฯชั้นนำจากทั่วโลก บินลัดฟ้าเพื่อร่วมอัพเดทสินค้าท่องเที่ยวใน “Amazing Thailand Tourism Year 2

วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2560) ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ นางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจ (Trade Meet)  ระหว่างผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวจากต่างประเทศและผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมงาน THAILAND MEGA FAM TRIP 2017

นางศรีสุดา กล่าวว่า “ททท. ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ อีวีเอแอร์ จัดงาน THAILAND MEGA FAM TRIP 2017 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญบริษัทนำเที่ยวและสื่อมวลชนชั้นนำจากต่างประเทศ จำนวนกว่า 300 ราย อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา บราซิล  สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  ฝรั่งเศส  สวีเดน  เยอรมัน  รัสเซีย  เช็ค อิตาลี  ออสเตรเลีย จีน  ฮ่องกง ไต้หวัน  ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม ให้เดินทางมาสำรวจความพร้อมของสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทยภายใต้แนวคิด Open to the New Shades of Thailandในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2560 ในพื้นที่ต่างๆ อาทิ กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา ราชบุรี กาญจนบุรี เพชรบุรี ชลบุรี ตราด หัวหิน สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต พังงา กระบี่ น่าน แพร่ สุโขทัย เชียงใหม่ และนครราชสีมา เพื่อนำสินค้าไปเสนอขายให้แก่นักท่องเที่ยวในประเทศของตนและเพื่อนำข้อมูลและความประทับใจในครั้งนี้ไปถ่ายทอดในวงกว้าง ผ่านช่องทางการสื่อสาร สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ว่าประเทศไทยเป็น Preferred Destination อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ นอกจากคณะฯ จะได้สำรวจความพร้อมของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้ว ททท. ยังได้จัดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจ (Trade Meet)  ระหว่างผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวจากต่างประเทศและผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากประเทศไทย เพื่อเป็นช่องทางในการเจรจาธุรกิจและการทำความรู้จักกันมากขึ้น โดยจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560  ณ โรงแรม KC Grande Resort & Spa Ko Chang จังหวัดตราด  วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ วันที่ 17 พฤศจิกายน ณ โรงแรม Shell Sea Resort จังหวัดกระบี่ และวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ นอกจากนี้  เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ททท. ยังได้เชิญคณะเอเจนต์และสื่อมวลชนดังกล่าวเข้าร่วมพิธีเปิดและทำข่าวขบวนแห่เปิดตัว “Amazing Thailand Tourism Year 2018” โดยขบวนเริ่มต้นจากบริเวณสี่แยกปทุมวันและสิ้นสุดที่สวนลุมพินี”  

นอกจากนี้ ช่วงค่ำวันนี้ (16 พฤศจิกายน 2560) ณ บ้านปาร์คนายเลิศ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ยังเป็นประธานในการจัดงานเลี้ยง “New Shades of Amazing Thailand Party” เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้แทนบริษัทนำเที่ยวและสื่อมวลชนชั้นนำที่เข้าร่วมงานฯ

ททท. คาดว่า การจัดกิจกรรม THAILAND MEGA FAM TRIP 2017 ครั้งนี้จะสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยภายใต้แนวคิด “Open to the New Shades of Thailand” ให้กับบริษัทนำเที่ยวและสื่อมวลชนต่างประเทศได้รับทราบเพื่อนำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และนำไปบรรจุในรายการนำเที่ยวของบริษัทเพื่อเสนอขายประเทศไทยต่อไป

แสดงผล 1380 ครั้ง