ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

“ททท. จับมือกองประกวด MISS UNIVERSE CHINA จัดกิจกรรมเก็บตัวสาวงามผู้เข้าชิงมงกุฎ MISS UNIVERSE CHINA ประจำปี 2016 ในประเทศไทย”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกองการประกวด MISS UNIVERSE CHINA ร่วมลงนาม และแลกเปลี่ยนข้อตกลงการเก็บตัว MISS UNIVERSE CHINA ในประเทศไทย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ณ โรงแรม Pudong Shangri-La East Shanghai นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีรองนายกรัฐมนตรีให้เกียรติเป็นสักขีพยาน

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นสักขีพยานในการลงนามและแลกเปลี่ยนข้อตกลงการ    เก็บตัว MISS UNIVERSE CHINA 2016 ในประเทศไทย ระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกองการประกวด MISS UNIVERSE CHINA โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Ms.Yue Sai ประธานกองการประกวดฯ เป็นผู้ลงนาม โดยในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2559 กองการประกวด MISS UNIVERSE CHINA จะนำสาวงามจากประเทศจีนซึ่งเป็นผู้เข้าชิงมงกุฎ MISS UNIVERSE CHINA 2016 ในรอบสุดท้าย (Final Round) จำนวน 16 คน พร้อมด้วยนางงามผู้ดำรงตำแหน่ง MISS UNIVERSE CHINA 2015 และทีมงานรวมทั้งสิ้น 40 คน เดินทางเก็บตัวและทำกิจกรรมต่างๆ ใน 3 จังหวัดแหล่งท่องเที่ยวหลักในประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ชลบุรี (พัทยา) และกรุงเทพมหานคร 

ตลอดหนึ่งสัปดาห์ของการเก็บตัวในประเทศไทย ผู้เข้าประกวดจะได้รู้จักประเทศไทย เรียนรู้วัฒนธรรมไทยและสัมผัสประสบการณ์ในแง่มุมใหม่ๆ ที่มีเรื่องราวและเอกลักษณ์ที่น่าประทับใจ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ กิจกรรมการกุศลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม แฟชั่นโชว์ การถ่ายแบบชุดประจำชาติไทย เป็นต้น โดยกองการประกวด สื่อมวลชน และกลุ่มแฟนคลับของเหล่านางงามที่ร่วมเดินทางในครั้งนี้จะเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ (Website, Weibo, Wechat ของกองประกวด) และออฟไลน์ (Miss Universe China Magazine, นิตยสาร และหนังสือพิมพ์ทั่วประเทศจีน) ตลอดช่วงระยะเวลาของการเก็บตัวในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะ Quality Leisure Destination สู่สายตาประชาชนชาวจีน นอกจากนี้ ภาพการเก็บตัวในประเทศไทยของเหล่าสาวงามจะออกอากาศในคืนประกวด MISS UNIVERSE CHINA 2016 รอบตัดสินในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังได้รับการตอบรับและความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยที่ยินดีร่วมต้อนรับเหล่าสาวงามผู้ชิงตำแหน่ง MISS UNIVERSE CHINA 2016 จากประเทศจีน โดยทุกฝ่ายต่างพร้อมที่จะร่วมประชาสัมพันธ์สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวของไทยซึ่งมีความพร้อมต่อการรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในอนาคต

แสดงผล 1194 ครั้ง