ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

เชิญพบกับการแสดง “WATERFALL a new musical” วันที่ 13 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ผลงานระดับนานาชาติโดยคนไทยเป็นแกนนำสำคัญและมีแผนจัดแสดงในเวทีโลก หรือ Broadway จากแรงบันดาลใจของ "ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล" สู่การร่วมมือกันครั้งสำคัญของละครเวทีไทยโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับบรอดเวย์ ใน “WATERFALL a new musical” (คลิกจองบัตร https://bit.ly/WATERFALL_BKKPOST)

“WATERFALL a new musical” ละครเวทีภาษาอังกฤษเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าของ แคทเธอรีน หญิงสาวชาวอเมริกันที่เดินทางกลับมาสยาม ที่ที่เป็นความทรงจำอันสวยงามในวัยเด็กของเธอ ทำให้เธอได้พบกับเจ้าคุณอธิการ หนุ่มใหญ่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศที่เธอเคยประทับใจในอดีต ซึ่งถือได้ว่าเป็นรักแรกของเธอ จนเธอตกลงรับหมั้นกับเขา แต่แล้วเธอก็ได้พบกับนพพร เด็กหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ช่วยของเจ้าคุณอธิการ ที่ลุ่มหลงในความเป็นอเมริกันและอยากจะเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นไปในวิถีนั้น แล้วก่อกำเนิดเป็นรักแท้ ท่ามกลางกระแสความผันแปรที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทั้งการเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยามในยุค 2475 ความล้มเหลวของอเมริกาในยุคภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ และการเข้ามาของวัฒนธรรมตะวันตกที่เริ่มมีอิทธิพลในวงกว้างกับประเทศตะวันออก โดยเฉพาะญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้เกิดสงครามโลกในเวลาต่อมา ระหว่างรักแรกที่สวยงาม กับรักแท้อันเร่าร้อนแต่เป็นรักต้องห้าม จุดจบความรักสามเส้านี้จะเป็นเช่นไร 

นำแสดงโดยนักแสดงผลงานระดับโลก

- Josh Dela Cruz รับบท นพพร (เคยรับบท Aladdin จากบรอดเวย์ และเป็นพิธีกรรายการ Blue’s Clues & You!)

- Danielle Hope รับบท แคทเธอรีน (เคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น The Wizard of Oz, Les Misérables, The Sound of Music)

- Jon Jon Briones รับบท เจ้าคุณอธิการ (ผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากจาก Miss Saigon)

พร้อมผู้เขียนบทและประพันธ์เพลงรางวัลระดับโลกจากนิวยอร์ก ได้แก่ เจ้าของรางวัล Tony Award อย่าง Richard Maltby, Jr. และผู้ประพันธ์ดนตรีสุดแสนไพเราะอย่าง David Shire เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม

 “Waterfall A New Musical” ถูกจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้ชมละครเวทีที่ยิ่งใหญ่ และร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมงานที่มีคนไทยเป็นแกนนำสำคัญในการร่วมสร้างละครเวที

- เปิดแสดง 13 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 (20 รอบเท่านั้น)

- ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

•เปิดขายบัตรแล้ววันนี้

• ราคาบัตร : 5,500/ 4,000/ 3,000/ 2,500/ 2,000/ 1,000

- ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ https://bit.ly/WATERFALL_BKKPOST

( #มีคำบรรยายภาษาไทยประกอบการแสดง )
 

แสดงผล 364 ครั้ง