ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ททท. ต้อนรับ หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI) เป็นสมาชิก Friends of Thailand คนล่าสุด

วันนี้ 4 พฤศจิกายน 2566 ณ ICONSIAM กรุงเทพฯ นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับเกียรติจาก บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ให้เป็นผู้แทนมอบบัตร Friends of Thailand ให้แก่นักแสดงแก่ หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI) นักแสดงชาวจีนชื่อดัง ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย - จีน เผยแพร่ความสวยงามของไทยสู่สายตาแฟนคลับต่างชาติ

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมต้อนรับ และเป็นผู้มอบบัตร Friends of Thailand ให้แก่คุณหลัว อวิ๋น ซี ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถ มีแฟนคลับทั้งชาวจีน ชาวไทย และชาวต่างชาติติดตามมากมาย รวมทั้งขอขอบคุณ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนสิทธิประโยชน์ในครั้งนี้ โดยทาง ททท. คาดหวังว่า คุณหลัว อวิ๋น ซี จะมีประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางมาประเทศไทย เห็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และได้รับประทานอาหารไทยที่อร่อย และนำความประทับใจในการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ไปเผยแพร่ต่อกลุ่มแฟนคลับต่อไป

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด กล่าวว่า “บริษัท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในโอกาสมอบบัตร Friends of Thailand ซึ่งเป็นบัตรพิเศษเฉพาะ ที่มอบให้แก่บุคคลสำคัญของประเทศไทย ในงาน China – Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi” ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์ และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทย - จีน ในครั้งนี้ 

การจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของนักแสดงชาวจีน หลัว อวิ๋น ซี นับเป็นโอกาสอันดี ในการสร้างสัมพันธ์ระหว่างชาวจีนที่ติดตามกว่า 28 ล้านคน นับว่า หลัว อวิ๋น ซี นั้นจะเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ และพร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศ จากประสบการณ์สมาชิก Friends of Thailand อย่างแท้จริง  ”

ทั้งนี้ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ได้มอบบัตรสมาชิก Friends of Thailand ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกชนิดพิเศษ โดยสมาชิกบัตร Thailand Privilege Card โครงการบัตร “Friends of Thailand” จะได้รับสิทธิประโยชน์ลงตราประเภทชั่วคราวเป็นพิเศษ อายุวีซ่า 5 ปี รวมทั้งจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ เช่น บริการเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ณ สนามบิน, การให้บริการขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองแบบ Fast-Track, สิทธิพิเศษสำหรับใช้บริการเลานจ์ขาเข้าและขาออก, บริการรับ-ส่งรถลิมูซีนรับ-ส่งระยะสั้น รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรบริษัทฯ ครอบคลุมทุกไลฟ์ไสตล์ตอบสนองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพในประเทศไทย อาทิ บริการด้านสุขภาพและสปา ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก  เป็นต้น

"บริษัทฯ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย และเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญในการเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศไทย ตามแผนการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศ ในการเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่ช่วยผลักดันให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยเชิงคุณภาพให้เติบโตอย่างยั่งยืน" นายมนาเทศ กล่าวเสริม

แสดงผล 576 ครั้ง