ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

หนูน้อย “มาทิลด้า” ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดม่านการแสดง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” รอบแรก! 21 ก.พ. นี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ในที่สุดหนูน้อยอัจฉริยะ “มาทิลด้า” ก็เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดม่านการแสดง สุดยอดละครเพลงระดับโลก “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical) ที่หลายคนรอคอย ให้คนไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรก ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

โดยหลังจากเดินทางมาถึงเมืองไทย หนูน้อย ดอนนา เครก (Donna Craig), ไมลา วิลเลียมส์ (Myla Williams) และ โยลานี บัลโฟร์ (Yolani Balfour) นักแสดงเด็กผู้รับบทบาท “มาทิลด้า” ก็ได้เดินทางไปยัง วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวมาชมความงดงามตลอดทั้งปี พร้อมถ่ายรูปและโพสต์ท่าอันเป็นเอกลักษณ์ของมาทิลด้า

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เป็นสุดยอดละครเพลงระดับโลก ที่สร้างจากเรื่องราววรรณกรรมเด็ก สุดคลาสสิก ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนูน้อยวัย 5 ขวบ ผู้รักการอ่านและมีพลังจิตพิเศษ เป็นเด็กดีแต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยและเลี้ยงดูอย่างทิ้งขว้าง อยู่ที่โรงเรียนหนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด ทำให้มาทิลด้าเริ่มลุกขึ้นมาต่อต้านและช่วยเหลือเพื่อนๆ และเรื่องราวความสนุกสนานก็ได้เริ่มขึ้น

ห้ามพลาด! เตรียมสนุกไปกับเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ มาทิลด้า หนูน้อยอัจฉริยะและเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ในละครเพลงเรื่องเยี่ยมที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นยิ่งใหญ่สุดอลังการ ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ กับ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ซึ่งจะเปิดการแสดงในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-2623838 ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai   

แสดงผล 217 ครั้ง