ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

ปั่นจักรยานเพื่อพ่อและร่วมแข่งขันเสือภูเขา พิชิตยอดดอย ครั้งที่ 1

องค์การสวนพฤกษศาสตร์ ขอเชิญร่วมงานปั่นจักรยานเพื่อพ่อและร่วมแข่งขันพิชิตยอดดอย ครั้งที่ 1 จากห้วยตึงเฒ่า สู่สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป

การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะเยาวชนที่สนใจรักสุขภาพ เสริมสร้างสมรรถภาพของร่างกายและจิตใจ ด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานออกกำลังกาย โดยแบ่งประเภทของกิจกรรมออกเป็นสองประเภท คือ จักรยานทั่วไปปั่นเทิดพระเกียรติ และจักรยานเสือภูเขาระยะทาง 22 กิโลเมตร รวม 13 รุ่น ซึ่งเส้นทางที่ใช้สำหรับการแข่งขัน เป็นเส้นทางที่ท้าทายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม โดยเริ่มต้นที่ห้วยตึงเฒ่า เลียบถนนคลองชลประทาน เส้นทางแม่ริม เลี้ยวซ้ายเข้าสู่เส้นทาง อ.สะเมิง ผ่านน้ำตกแม่สา ปางช้าง  แม่สา เข้าสู่เส้นชัย ณ บริเวณด้านหน้ากลุ่มอาคารเรือนกระจกเฉลิมพระเกียรติ ภายในสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

ฟรีค่าสมัครสำหรับประเภทจักรยานทั่วไปปั่นเทิดพระเกียรติ ผู้เข้าเส้นชัยภายในเวลาที่กำหนดจะได้รับเหรียญที่ระลึก และประเภทจักรยานเสือภูเขา ระยะทาง 22 กิโลเมตร ค่าสมัคร 200 บาท ผู้เข้าเส้นชัย ลำดับที่ 1 – 7 ของแต่ละรุ่น จะได้รับถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัล นอกจากนี้ผู้เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญที่ระลึก พร้อมบริการอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่มตลอดงาน พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้สามารถลงทะเบียนใน วันงาน ณ จุดลงทะเบียนบริเวณทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า ตั้งแต่เวลา  06.30 - 08.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนสารนิเทศและประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 053-841234 www.qsbg.org

แสดงผล 1352 ครั้ง