ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.จับมือเมืองพัทยา วีซ่า สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และชมรมแหล่งท่องที่ยวชลบุรี จัดแคมเปญ“สุขสันต์พัทยา 365 วัน” รับปีท่องที่ยวไทย 2558

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา วีซ่า สมาคม โรงแรมไทยภาคตะวันออก และชมรมแห่งท่องเที่ยวชลบุรี ขานรับนโยบายปีท่องที่ยววิถีไทยกับแคมเปญ “สุขสันต์พัทยา ๓๖๕ วัน” ชวนคนไทยเที่ยวพัทยาแบบสุดคุ้มตลอดปี วันไหน ๆ ก็ราคาเดียว สำหรับห้องพักโรงแรมชั้นนำในเมืองพัทยา

แคมเปญ “สุขสันต์พัทยา ๓๖๕ วัน” เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ว่าเมืองพัทยาอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และเป็นเมืองศูนย์กลางทางภาคตะวันออก ที่นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ จังหวัดใกล้เคียงและภูมิภาคอื่นๆ สามารถเดินทางไป – มาได้อย่างสะดวก รวมทั้งมีแหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลาย และมีรูปแบบเฉพาะตัว สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และเพื่อตอบรับนโยบายปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ที่มุ่งส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ททท.สำนักงานพัทยา จึงได้จัดแคมเปญโดยชูจุดขาย “สุขสันต์ พัทยา ราคาเดียว” สำหรับคนไทยเท่านั้น เพื่อเป็นการจูงใจนักท่องเที่ยวคนไทยให้เดินทางมาพัทยามากขึ้นและบ่อยครั้งขึ้น

จุดเด่นของแคมเปญ คือห้องพักราคาเดียว สำหรับนักท่องเที่ยวไทยที่เป็นผู้ถือบัตรวีซ่าให้เลือกพักได้ในสไตล์ที่พอใจ ด้วยราคา 999 บาท 1,499 บาท และ2,499 บาท ต่อห้อง ต่อคืน พร้อมรับบัตรส่วนลด 20 – 50% จาก 22 แหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเมื่อเข้าเช็คอินที่โรงแรม นอกจากนี้ ททท.ได้รวบรวม 100 ร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดไว้เป็นคู่มือในการท่องเที่ยวเมืองพัทยา อีกด้วย

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพัทยา โทรศัพท์ 0 38 - 42 39900 38 - 42 3990 0 38 - 42 7667  www.trip2pattaya.com,E-mail:tatchon@tat.or.th

แสดงผล 1364 ครั้ง