ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท. เชิญ Andrès Velencoso นายแบบชื่อดังชาวสเปนร่วมถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยวประเทศไทย หวังกระตุ้นกลุ่มนักท่องเที่ยวสเปนบินลัดฟ้า ตามรอยเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา – กระบี่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงโรม นำนายแบบชื่อดัง Mr. Andrès Velencoso เดินทางไปประเทศไทยในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยว เผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่อ Social Media ในสเปน เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวสเปนเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น

Mr. Andrès Velencoso   สุดยอดนายแบบ (Top Model)  ชื่อดังจากประเทศสเปน  มีผลงานในวงการแฟชั่นเป็นเวลากว่า 10 ปี  รวมทั้งเป็นนายแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Louis Vuitton, Chanel, Yves Saint Laurent, Loewe, Jean Paul, Mango และ H&M เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีผลงานทางด้านการแสดงภาพยนต์ และการรับบทบาทในรายการ TV Show B&B ของประเทศสเปนอีกด้วย  โดย Mr. Andrès จะเดินทางไปถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยวในประเทศไทย ตามเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา ระหว่างวันที่ 18 – 20 มีนาคม 2558 และเส้นทางกระบี่ วันที่ 26 – 30 มีนาคม 2558 ให้กับรายการโทรทัศน์ชื่อดังคือ “Planeta Calleja ” ที่เป็น National TV และจะออกอากาศทางช่อง Program of Cuatro TV มีจำนวนผู้ชมรายการประมาณ 1.5 ล้านคน รวมถึงการอัพโหลดข้อมูลผ่านทาง Social Network ของ “ Planeta Calleja ” (Twitter/Facebook) ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 7 แสนคน

จากสถิติในปีที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวสเปนได้เดินทางไปประเทศไทยจำนวน 116,555 คน  ททท. คาดว่าการถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยวในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยตามรอย Celebrity ชื่อดังมากขึ้น  สำหรับในภาพรวมเของปี 2015 นี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวสเปนเดินทางมาเยือนไทยเพิ่มขึ้น 5%

แสดงผล 1304 ครั้ง