ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. ร่วมกับวีซ่า จัดมหกรรมลดราคาแห่งปี “Amazing Thailand Grand Sale 2015 (ATGS 2015)” ลุ้นรางวัล “ท่องเที่ยวไทย 365 วัน” พร้อมชวนขาช้อปชาวไทยและต่างชาติ “แต่งไทยไปช้อปปิ้ง” รับของที่ระลึ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ วีซ่า จัดงาน “Amazing Thailand  Grand Sale 2015” (ATGS 2015) ซึ่งเป็นการจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการท่องเที่ยว โดยเชิญชวนผู้ประกอบการกว่า 15,000 ราย ครอบคลุมประเภทสินค้าและบริการ ในจังหวัดท่องเที่ยวหลัก 7 พื้นที่ (กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา หัวหิน และอุดรธานี) นำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่ลดราคาเป็นพิเศษ เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ในประเทศไทย ในช่วง Green Season  (15 มิถุนายน–15 สิงหาคม) ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาใช้จ่ายในช่วงนี้ นอกจากจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 80% ยังได้รับโอกาสลุ้นรางวัล “ท่องเที่ยวประเทศไทย 365 วัน” ประกอบด้วย บัตรโดยสารเครื่องบิน (การบินไทย) และที่พัก (ในเครือเซ็นทารา) ซึ่งสามารถบินได้เดือนละ 1 ครั้ง สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด และพักได้นานสูงสุด 10 วัน แบ่งเป็น 2 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนไทย เมื่อซื้อสินค้า บริการครบทุก 500 บาท และเพื่อให้สอดคล้องกับกระแส “ปีท่องเที่ยววิถีไทย” ททท. จึงได้จัด Gimmick “แต่งไทยไปช้อปปิ้ง” โดยจะมี      ของที่ระลึก/ของรางวัลมากมาย

โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

  1. กิจกรรม “แต่งไทยไปช้อปปิ้ง” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2558 (2 เดือน) โดยมีห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ อาทิ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม,  เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เซ็นทรัล, ZEN, เซ็นทรัลเวิลด์, โรบินสัน, เทอร์มินอลทเวนตี้วัน, เมกาบางนา, เดอะแพลตินัม แฟชั่นมอลล์, MBK Center, จังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต, ริเวอร์ซิตี้, กรุงทองพลาซ่า และอินทราแสควร์ โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่แต่งชุดไทยหรือผ้าไทยมาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อรับฟรีของที่ระลึก บัตรชมภาพยนตร์ Welcome Snack หรือคูปองต่างๆ อาทิ คูปองส่วนลด คูปองนวดไทย  คูปองชิงรางวัล หรือลุ้นรับของสมนาคุณ เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข ที่กำหนด
  2. กิจกรรม “แต่งไทย ไปช้อปปิ้ง เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 21 มิถุนายน 2558 (1 สัปดาห์) มีห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เข้าร่วมจำนวน 9 แห่ง ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เกษร, อัมรินทร์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ชิดลม, เทอร์มินอลทเวนตี้วัน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเมกาบางนา โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่แต่งชุดไทยตามแบบที่กำหนด พร้อมแสดงเซลล์สลิปที่ใช้จ่าย  ด้วยบัตร  วีซ่ามูลค่าเท่าใดก็ได้ รับฟรีกระเป๋าเดินทาง มูลค่า 4,290 บาท จำนวน 1 ใบ ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า ในห้างสรรพสินค้า/ศูนย์การค้า โดยให้แชร์รูปพร้อมของรางวัล และ #DiscoverThainess หรือ #ThailandGrandSale2015     

ในส่วนของสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าแต่ละแห่งจะจัดให้แก่นักท่องเที่ยวในช่วงการจัดมหกรรมครั้งนี้  ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และเฟสบุ๊ค : thailandshoppingparadise หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TAT Call Center โทร.1672  

แสดงผล 1370 ครั้ง