ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ต้อนรับผู้นำอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในเครือข่าย GTA จากเอเชีย อาเซียน และตะวันออกกลาง ในงาน “G Meet 2016”

             บ่ายวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2559) นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้การต้อนรับ พร้อมบรรยายในหัวข้อ “The Future of Thai Tourism” เพื่อให้ความรู้ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย แก่ผู้นำระดับอาวุโสจากอุตสากรรมท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย อาเซียน และตะวันออกกลาง ในเครือข่ายของ บริษัท กัลลิเวอร์ส เทรเวล แอสโซซิเอทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (Gullivers Travel Associates (Thailand) Ltd.: GTA)
ณ ห้อง
Pinnacle 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

            งานประชุม “G Meet 2016” เป็นการประชุมประจำปีครั้งแรกของ GTA ซึ่งเป็นบริษัทตัวกลางรับจองห้องพักในรูปแบบออนไลน์ที่มีเครือข่ายประสานงานทั่วโลก และมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี โดยผู้เข้าร่วมการประชุมประกอบด้วย สมาชิกที่เป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทนำเที่ยวและกลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย อาเซียน และตะวันออกกลาง จำนวน 79 คน ซึ่งเป็นผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจบรรจุสินค้าด้านการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศไว้ในรายการนำเที่ยวที่จะเสนอขายต่อลูกค้า โดยหลังจากนี้ GTA วางแผนจะจัดงานดังกล่าวฯ หมุนเวียนไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย อาเซียน และตะวันออกกลาง ต่อไป

            โดยภายในงาน นางจุฑาพร เริงรณอาษา ยังได้ร่วมเป็นวิทยากร บรรยายในหัวข้อ “The Future of Thai Tourism” โดยกล่าวถึงการดำเนินงานและความสำเร็จของแคมเปญ “Discover Thainess” ตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา พร้อมนำเสนอแผนการตลาดของ ททท. ที่กำลังดำเนินงานอยู่ในปี 2559 อาทิ การยกระดับภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็น “Quality Leisure Destination”  การนำเสนอโลโก้ “Amazing Thailand” รูปแบบใหม่ ซึ่งมีแนวคิดมาจาก “รอยยิ้ม” เอกลักษณ์ที่สำคัญของคนไทย  การให้ความสำคัญกับสื่อดิจิตอล และ Content Marketing นอกจากนี้ ยังตอกย้ำเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวขึ้น ร้อยละ 8 จากปีที่ผ่านมา เป็น 2.41 ล้านล้านบาท โดยมีรายได้จากตลาดต่างประเทศร้อยละ 1.56 ล้านล้านบาท อีกด้วย

แสดงผล 1278 ครั้ง