ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ภูมิภาคภาคใต้ แจกคูปองช็อปปิ้ง Amazing Thailand Go Local @South 12,000 ใบ หวังเพิ่มการใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยว

ททท. ภูมิภาคภาคใต้ จับมือกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในภูมิภาคภาคใต้กว่า 150 ราย จัดทำคูปองช็อปปิ้ง Amazing Thailand Go Local @South จำนวน 12,000 ใบ ตอบสนองนโยบายรัฐบาลภายใต้มาตรการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง 55 จังหวัดทั่วประเทศ หวังกระจายรายได้   สู่ชุมชนในพื้นที่เมืองรอง และชุมชน ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ นักท่องเที่ยวสามารถนำคูปองไปใช้     เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้า OTOP และอาหารถิ่นทั่วภาคใต้

นายกฤษฎา  รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. เปิดเผยว่า ตามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดแคมเปญ Amazing Thailand Go Local ภายใต้แนวคิด“เที่ยวท้องถิ่นไทย ชุมชน   เติบใหญ่ เมืองไทยเติบโต” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระจายรายได้และเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าสู่ชุมชนท้องถิ่นในเมืองรองให้มากขึ้น ททท.ภูมิภาคภาคใต้จึงต่อยอดแคมเปญดังกล่าวด้วยการจัดทำคูปองช็อปปิ้ง Amazing Thailand Go Local @South จำนวน 12,000 ใบ สำหรับแจกจ่ายแก่ผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยว    ในพื้นที่ภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด เพื่อใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 100 บาท ในการซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชน, สินค้า OTOP,   กิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน และอาหารถิ่น จากร้านค้า/สถานประกอบการ มากกว่า 150 แห่งทั่วภาคใต้   

 นอกจากนี้ นายกฤษฎา  รัตนพฤกษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับคูปองเมื่อไปใช้บริการจากบริษัทนำเที่ยว โรงแรม/ที่พักที่เข้าร่วมโครงการ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบช่องทางการรับคูปอง รายชื่อร้านค้าที่สามารถใช้คูปอง รวมทั้งเงื่อนไขการใช้ได้ที่ QR CODE และสื่อประชาสัมพันธ์ Amazing Thailand Go Local @South ทั่วภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2561              

แสดงผล 1436 ครั้ง