ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท. ต้อนรับนักท่องเที่ยวคนที่ 38.26 ล้าน ในแคมเปญ “Thailand’s Luckiest Visitor, the Amazing Smashing Success”

เช้าวันนี้ (20 ธันวาคม 2562) นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ททท. พร้อมด้วย นายกฤติยา ก้อนทอง รองผู้อำนวยการ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 2 พ.ต.อ.ประสาธน์ เขมะประสิทธิ์ รองผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) Mr. Tapun Majumdar, Security Supervisor, Spice Jet Limited ร่วมแสดงความยินดีกับนักท่องเที่ยว คนที่ 38.26 ล้าน ของปี 2562 ภายใต้แคมเปญThailand’s Luckiest Visitor, The Amazing Smashing Success”   ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. กำหนดจัดกิจกรรม “Thailand’s Luckiest Visitor, the Amazing Smashing Success” อย่างต่อเนื่อง เพื่อประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ภาพลักษณ์ประเทศไทย ในฐานะเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม (Preferred Destination) อย่างยั่งยืน โดยคาดการณ์ในปีนี้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังประเทศไทยเป็นคนที่ 38.26 ล้านคน ในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ซึ่งเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวที่สูงกว่าทุกปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวคนที่ 39 ล้านคน ในวันที่ 27 ธันวาคม 2562

 

สำหรับนักท่องเที่ยวคนที่ 38.26 ล้านคือ Miss Devanshi Deepak Kesaria (ดีวานชี ดีเบิค เกซาเรีย)  อายุ 27 ปี เดินทางจากเมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย มายังประเทศไทยด้วยสายการบิน Spice Jet เที่ยวบิน SG 081 พร้อมเพื่อนรวม 4 คน โดยเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรก วางแผนที่จะท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดชลบุรี (พัทยา) ทั้งนี้ Miss Devanshi Deepak Kesaria จะได้รับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด จำนวน 2 ที่นั่ง เส้นทางระหว่างประเทศที่ผู้ได้รับรางวัลมีถิ่นพำนักถาวรกลับมายังประเทศไทยจาก  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมที่พักโรงแรม และบริการรถ AOT Limousine ส่งนักท่องเที่ยว เข้าที่พักในกรุงเทพฯ จากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) 

 

ทั้งนี้ ททท. มั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในระดับโลก และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินมาท่องเที่ยวและใช้จ่ายในประเทศไทยมากขึ้น

แสดงผล 1490 ครั้ง