ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2020 @ KALASIN โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดกาฬสินธุ์ และเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์


(นายชัยธวัช  เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2020 @ KALASIN โดยมีนางสาวสมฤดี จิตจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายจารุวัฒน์  บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ร่วมในพิธีฯ ณ สวนสาธารณะแก่งดอนกลาง จังหวัดกาฬสินธุ์)


เริ่มอย่างเป็นทางการแล้ว งาน เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2020 @ KALASIN โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดกาฬสินธุ์ และเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งความสุขข้ามปีไปยังนักท่องเที่ยวทุกคน ณ สวนสาธารณะริมแก่งดอนกลาง จังหวัดกาฬสินธุ์ระหว่างวันที่ 28-31 ธันวาคม 2562 


ผู้มาร่วมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศ  ความสนุกท่ามกลางสวนไดโนเสาร์ที่ประดับประดาด้วยไฟสว่างไสว เป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์ของกาฬสินธุ์ โดยกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน ได้แก่
• กิจกรรมออกร้านของดีของเด่นจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อนำมาเป็นของขวัญของฝากหรืออาหารการกิน   ที่ล้วนแต่เป็นอันดับ 1 ในกาฬสินธุ์ มาให้ได้ร่วมชิม ร่วมช็อป กันอย่างจุใจ
• กิจกรรมแชะแอนด์แชร์ ง่ายๆ เพียงคุณถ่ายรูปกับบรรยากาศภายในงาน แล้วแชร์รูปใน Facebook หรือ Instagram ของคุณ #AMAZINGTHAILANDCOUNTDOWN2020KALASIN ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ แล้วรอลุ้นรางวัลบนเวทีทุกช่วงพิธีกร ในวันที่ 30-31ธันวาคม 2562
• คอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายโดยเฉพาะในวันที่ 30-31 ธันวาคม 2562จะได้พบกับศิลปินชื่อดัง ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุกในครั้งนี้ นำทีมโดยTHE DUST แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊กเปาวลี พรพิมล หลิว อาจารียา ไข่มุก รุ่งรัตน์ น้องทิวเทน ภูไทเร็คคอร์ด รากแก่นแฟมิลี่ บานเย็น แคนดี้ รากแก่น และฮันแนว จัดเต็มความสนุกหลากสไตล์ครบรส และในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ กับการแสดงพลุสุดยิ่งใหญ่ตระการตา ในชื่อชุด “แสงทองส่องฟ้า ตระการตาเมืองกาฬสินธุ์” เป็นสัญญาณแรกแห่งการต้อนรับความสุขตลอดปี 2563เที่ยวมาร่วมสัมผัสความสนุก เข้าชมฟรีสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TAT Contact Center 1672 เพื่อนร่วมทาง

แสดงผล 1644 ครั้ง