ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

GET ร่วมกับ ททท. และสมาคมโรงแรมไทย สนับสนุนธุรกิจโรงแรมในช่วง COVID-19  เปิดตัวแคมเปญ “Flavors from Top Hotels” ส่งเมนูจากโรงแรมดังถึงบ้านคุณ  รวมร้านอาหารดังจาก 9 โรงแรมทั่วกรุงเทพฯ ไว้ในแอพ GET

กรุงเทพฯ, 13 เมษายน2563, -- GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และสมาคมโรงแรมไทยเปิดตัวแคมเปญ“Flavors from Top Hotels” ในการสนับสนุนธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯให้เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับGET และสามารถให้บริการเดลิเวอรี่ส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของโรงแรมพร้อมส่วนลดค่าคอมมิชชั่นเพื่อช่วยลดภาระและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ 

 

ผู้ใช้ของGET สามารถช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมต่างๆโดยการเลือกสั่งอาหารจากร้านอาหารของ9 โรงแรมทั่วกรุงเทพฯอาทิโรงแรมรอยัลออร์คิดเชอร์ราตันโรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์โรงแรมนารายณ์โรงแรมเดอะเฮอริเทจและอื่นๆได้แล้ววันนี้ผ่านแอพพลิเคชั่นGET

 

นายยุทธศักดิ์สุภสรผู้ว่าการททท. กล่าวว่าททท. ได้แสวงหาแนวทางการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยโดยการผลักดันมาตรการด้านการเงินเพื่อเสริมสภาพคล่องมาตรการด้านการให้ความช่วยเหลือแรงงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและมาตรการด้านภาษีโดยพิจารณาโอกาสที่ประชาชนปรับพฤติกรรมสู่การทำงานในลักษณะWork from Home ททท. จึงได้สนับสนุนให้โรงแรมต่างๆนำเสนออาหารที่ให้บริการในโรงแรมออกให้บริการแก่ประชาชนในช่วงสถานการณ์COVID-19 นี้โดยคาดหวังว่าจะสร้างสภาพคล่องให้แก่ธุรกิจโรงแรมและส่งเสริมให้เกิดการจ้างงานตลอดทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ร้านอาหารในโรงแรมต่างๆให้ประชาชนได้มีโอกาสใช้บริการหลักจากผ่านพ้นวิกฤติการณ์ในอนาคตอันใกล้นี้” 

 

นางสาวศุภวรรณถนอมเกียรติภูมินายกสมาคมโรงแรมไทยกล่าวว่า“ทางสมาคมมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมในไทยที่ตอนนี้ต่างประสบปัญหาในการทำธุรกิจอย่างเต็มกำลังเมื่อก่อนการรับประทานอาหารที่โรงแรมอาจต้องเป็นในโอกาสพิเศษ  ต้องควบคู่กับบริการชั้นเลิศที่โรงแรมเท่านั้นแต่ณสังคมตอนนี้เราต้องการมีการปรับตัวและสามารถส่งมอบอาหารชั้นเลิศจากโรงแรมให้สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้ถึงบ้านสอดรับกับการSocial Distancing เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของโรคCOVID-19”

 

นายภิญญานิตยาเกษตรวัฒน์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอพพลิเคชั่นGETกล่าวว่า“ตอนนี้ที่หลายทุกธุรกิจต้องจำกัดการให้บริการเหลือเพียงบริการซื้อกลับและเดลิเวอรี่เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคCOVID-19 แพลตฟอร์มของGET จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเป็นตัวกลางเชื่อมร้านอาหารต่างๆเข้ากับผู้ใช้หลายล้านคนของเราเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจร้านอาหารต่างๆให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้โรแรมหลายแห่งเองก็ได้มีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันและหันมาเสิร์ฟอาหารที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นอาหารกล่องบ๊อกซ์เซ็ตเพื่อให้ตอบโจทย์คนที่ทำงานจากบ้านGET เองอยากจะช่วยเหลือธุรกิจต่างๆให้ได้มากที่สุดและธุรกิจโรงแรมไทยเป็นหนึ่งในนั้นเพราะเราเชื่อว่าภาคการท่องเที่ยวจะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนเศรษฐกิจไทยเมื่อวันที่วิกฤตครั้งนี้ได้ผ่านพ้นไป”

 

แคมเปญ“Flavors from Top Hotels” เป็นส่วนหนึ่งในความตั้งใจของGET ในการช่วยสนับสนุนทุกภาคส่วนให้สามารถก้าวผ่านภาวะวิกฤตนี้ไปร่วมกันได้โดยGET ยังมุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจอาหารต่างๆโดยเฉพาะร้านเอสเอ็มอีให้สามารถเปิดบริการแบบเดลิเวอรี่และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นรวมถึงมีการรับสมัครคนขับเพื่อเพิ่มการจ้างงานสร้างรายได้นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมต่างๆเพื่อสนับสนุนร้านค้าและคนขับในช่วงเวลาเช่นนี้อีกด้วย

# # #

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์

สรัณศรีประวัติพัฒนากูล หรืออัญชลีบรรทัดเที่ยง

โทร: 08-9109-8980 หรือ08-9780-4116

อีเมล์: saransri@getthailand.com / anchalee.b@getthailand.com

 

 

 

แสดงผล 1881 ครั้ง