ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

ททท. ชวนเที่ยวงานแสดงบอลลูนครั้งแรกของจังหวัดอุทัยธานี ในงาน “Balloon Festival @Huppatat” (หุบป่าตาด)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานอุทัยธานี ร่วมกับ จังหวัดอุทัยธานี องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งนางาม หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จังหวัดอุทัยธานี กำหนดจัดงานบอลลูน ภายใต้ชื่องาน Balloon Festival @Huppatat (หุบป่าตาด) ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานกางเต็นท์ หุบป่าตาดแคมป์ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

สำหรับการจัดงาน“Balloon Festival @ Huppatat” ในครั้งนี้ นอกจากกิจกรรมภายในงาน อาทิ กิจกรรมถ่ายรูปกับบอลลูน การแสดงดนตรี การเลือกซื้ออาหารภายในงาน กับบรรยากาศสบาย ๆ ททท.สำนักงานอุทัยธานี ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดอุทัยธานี และก่อให้เกิดรายได้เข้ามาในจังหวัดอุทัยธานี โดยให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวภายในงานฯ สามารถมารับคูปองร่วมสนุกภายในงานตามเงือนไข ดังนี้

• ร่วมตอบแบบสอบถามจากบูธ ททท.สำนักงานอุทัยธานี
• โพสต์รูปถ่ายบรรยากาศภายในงานลงในช่องทางโซเชียล(FB/IG/Twitter/Tiktok) โดยใส่แฮชแท็ก #BalloonFestivalHuppatat2023

เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์รับคูปองสำหรับขึ้นบอลลูน หรือเลือกจับฉลากลุ้นรับของที่ระลึก limited จาก ททท.สำนักงานอุทัยธานี จำนวนวันละ 500 รางวัล เท่านั้น (1 โพสต์/ 1 สิทธิ์) สงวนสิทธิ์สำหรับผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นบอลลูน 80 คน ต่อ วัน เท่านั้น และนอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักที่จังหวัดอุทัยธานี เพียงโชว์   ใบเสร็จค่าที่พักมูลค่า 500 บาท ต่อ 1 คน ต่อ 1 ใบเสร็จ พร้อมตอบแบบสอบถามจากบูธ ททท.สำนักงานอุทัยธานี รับของที่ระลึก limited จาก ททท. สำนักงานอุทัยธานี จำนวนวันละ 100 รางวัล เท่านั้น                     

นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการการ ททท. สำนักงานอุทัยธานี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมบอลลูนครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเราได้เลือกพื้นที่บริเวณลานกางเต็นท์หุบป่าตาดแคมป์ บ้านชายเขา อ.ลานสัก เป็นพื้นที่จัดงานเนื่องจากมีสภาพแวดล้อมเป็นเขาหินปูนทอดยาว เป็นภูมิทัศน์ที่สวยงาม บรรยากาศเย็นสบาย และอยู่ใกล้กับ “หุบป่าตาด” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen ของจังหวัดอุทัยธานี และเรายังมีแหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์ของจังหวัดอีกหลายแหล่ง อาทิ  วัดท่าซุง แม่น้ำสะแกกรัง วัดสังกัสรัตนคีรี (เขาสะแกกรัง) ต้นไม้ยักษ์ ตลาดซาวไฮ่ และฝายกั้นน้ำปางสวรรค์ เป็นต้น ททท. หวังว่างาน Balloon Festival @ Huppatat จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจังหวัดอุทัยธานีอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก จึงหวังว่าอุทัยธานีจะเป็นจังหวัดที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทุกคน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ททท.สำนักงานอุทัยธานี โทรศัพท์ 082-4862004 หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ: ททท.สำนักงานอุทัยธานี

แสดงผล 277 ครั้ง