ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

กรุงศรี ออโต้ ประกาศความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สร้างอีโคซิสเต็มใหม่ ชวนผู้ใช้รถขับรถเที่ยวไทย ตลอดปี 67 ประเดิมเส้นทางแรกกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ ผ่านแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

วันที่ 15 ธันวาคม 2566  ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้โครงการ ‘Amazing ทุกเส้นทาง เมื่อเที่ยวเมืองไทยไปกับ กรุงศรี ออโต้’ บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เปิดมิติใหม่ชวนผู้ใช้รถขับรถเที่ยวไทยตลอดปี 2567 ผ่านแคมเปญ ‘สุขทันที ที่เที่ยวกับ กรุงศรี ออโต้’ ด้วยการสร้างอีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวที่ครบวงจรที่สุด หวังสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่า มุ่งสู่ความยั่งยืน ในสถานที่ท่องเที่ยวที่กลุ่มผู้ใช้รถในประเทศไทยยังไม่เคยได้สัมผัส ตอกย้ำยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทย สนับสนุนการเจริญเติบโตของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยทั้งระบบ เริ่มเส้นทางแรกกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ 

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นี่คือครั้งแรกของ กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ที่ได้เข้าร่วมโครงการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย เรามีนโยบายสนับสนุนและชักชวนให้ผู้ใช้รถขับรถเที่ยวไทยตามสถานที่ต่าง ๆ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ในสถานที่ที่ผู้ใช้รถยังไม่เคยมีประสบการณ์ (Discovery Unseen Destinations) ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว คนเดียว เชิงอนุรักษ์ หรือเพื่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ด้วยจำนวนผู้ใช้รถกว่า 3 ล้านคนที่ใช้บริการอยู่ เราจะมีส่วนช่วยในการผลักดันให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศ สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยการนำเสนอสิทธิพิเศษตลอดเส้นทางร่วมกับพาร์ทเนอร์ด้านการท่องเที่ยวของกรุงศรี ออโต้ ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายต่อครั้งในการท่องเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังพร้อมเป็นตัวกลางในการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ไปสู่ผู้ใช้รถ บริษัทผู้ผลิตรถ และบริษัทผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องในเรื่องรถ ที่อยู่ภายใต้อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Travel Ecosystem)”

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีนโยบายในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่าและมุ่งสู่ความยั่งยืน เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยทั้งระบบ โดยเรามีกลยุทธ์หลัก ได้แก่ มุ่งเน้นการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพอย่างยั่งยืน (Drive Demand), สร้างคุณค่าและยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (Shape Supply) ผ่านการสร้างระบบนิเวศด้านการท่องเที่ยวใหม่ (New Tourism Ecosystem) และการยกระดับองค์กรสู่องค์กรสมรรถนะสูง (Thrive for Excellence) มุ่งสู่การเป็น Data Driven Organization เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการตลาด ซึ่งการร่วมมือกับ กรุงศรี ออโต้ ในครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายและทรงคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยว และต่อยอดพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน ให้อีโคซิสเต็มการท่องเที่ยวในประเทศไทยมีความครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น”

แคมเปญ ‘สุขทันที ที่เที่ยวกับ กรุงศรี ออโต้’ ประเดิมด้วยเส้นทาง กรุงเทพฯ - เขาใหญ่ กับสิทธิพิเศษจากกรุงศรี ออโต้และพันธมิตรด้านท่องเที่ยว สำหรับผู้ใช้รถมากมายมากกว่า 20 รายการตลอดการเดินทาง เช่น ส่วนลดที่พัก อาหารและเครื่องดื่ม ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ  บัตรกิจกรรม ข้อมูลการเดินทางที่น่าสนใจ และข้อมูลที่ตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ทั้งหมดนี้ ผู้ใช้รถสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้านการท่องเที่ยวนี้ได้บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

แสดงผล 390 ครั้ง