ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. จัดความฟินแบบต่อเนื่องกับ Amazing Beach Life Festival จังหวัดพังงา เพลิดเพลินกับดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด เอาใจนักท่องเที่ยวสไตล์ Beach Vibes

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดพังงา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด ณ จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2567 ภายใต้แนวคิด Beach Rhythms โดยมี นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. พร้อมด้วย นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ หาดปะการัง (เมมโมรี่บีช) จังหวัดพังงา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยบิ๊กอีเวนต์ในพื้นที่ Beach Life ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสไตล์ Beach Vibes มุ่งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ปลุกกระแสเที่ยวไทยได้ทั้งปี

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า ททท. เดินหน้าต่อเนื่องปลุกกระแสการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นกับงาน Amazing Beach Life Festival จังหวัดพังงา ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งที่สองแล้ว โดยครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2567ณ หาดปะการัง (เมมโมรี่บีช) จังหวัดพังงา ภายใต้แนวคิด Beach Rhythms ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็นจอยไปกับบรรยากาศปาร์ตี้และความสุขของทะเลฝั่งอันดามัน ซึ่งจังหวัดพังงาถือเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมสไตล์ Beach Vibes ด้วยกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลายบวกกับความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติและความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว ทำให้พังงาเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขในครั้งนี้ นอกจากนี้ ททท.ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมภายในงานอีกด้วย ทั้งนี้ หวังว่าการจัดกิจกรรมบิ๊กอีเวนต์อย่างต่อเนื่องจะสามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ ตลอดจนเกิดการกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการและชุมชนท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่นต่อเนื่องให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวไทยได้ตลอดทั้งปี

ภายในงาน Amazing Beach Life Festival จังหวัดพังงา ได้เนรมิตพื้นที่ริมชายหาดปะการัง (เมมโมรี่บีช)ให้เป็นอีเวนต์แห่งความสนุกสนานเพลิดเพลิน ฟังเพลงริมชายหาดพร้อมจังหวะคลื่นกระทบไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง และเหล่าดีเจอีกมากมายที่จะมาเปิดเพลงให้แดนซ์กันแบบมันส์กระจายริมชายหาด วันที่ 26 ก.ค. 2567 พบกับ เอ๊ะ จิรากร, MAIYARAP 27 ก.ค. 2567 พบกับ Earth Patravee, WIM 28 ก.ค. 2567 พบกับ Whal&Dolph, Purpeech และเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมกับ Beach Activities สุดมันส์ริมชายหาดโต้คลื่นรับลมทะเลฟิน ๆ ไปกับกิจกรรม Surf Boarding ที่ให้ผู้ร่วมงานได้มาทดลองเล่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจัดเต็มทั้ง 3 วัน วันละ 4 รอบ (รอบที่1 : เริ่มสอน 15.00 น. ลงน้ำ 16.00 น. รอบที่2: เริ่มสอน 15.00 น ลงน้ำ 16.30 น. รอบที่3 :เริ่มสอน 16.00 น. ลงน้ำ 17.00 น. และรอบที่4 : เริ่มสอน 16.00 น. ลงน้ำ 17.30 น.) พิเศษสำหรับ 20 ท่านแรกไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/Yv8BY4vgVUEAFPrV9 และไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด คือ การถ่ายภาพเช็กอินกับ Installation Art และ Inflatable Landmark ปลาหมึกยักษ์สีสันสดใสขนาด 7 เมตร พร้อมกันนี้ยังชวนโชว์สกิลสายอาร์ตกับการแต่งแต้มสีสันบนเรือนร่างด้วย Tattoo Beach สีสันสดใสลวดลายบีชสไตล์ และ Workshop DIY ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เวิร์คชอปงานแฮนเมดศิลปะสุดน่ารักที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เช่น การเพนท์พัดสุดน่ารักที่สามารถนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย เต็มอิ่มกับการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น โซนร้านค้า อาหารและเครื่องดื่ม ท่ามกลางเสียงเพลงและบรรยากาศดี ๆ ริมชายหาด ชอปปิงบูธสินค้าแฟชั่นเอาใจสายบีช จาก Ripcurl Thailand พร้อมยกทัพผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) มาออกบูธให้ผู้ร่วมงานได้เที่ยวชมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมี Sustainable Zone เปิดประสบการณ์การร่วมงานอีเวนต์อย่างรับผิดชอบจาก บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งนำ “GC YOUเทิร์น” มาจัดตั้งเพื่อให้ความรู้เรื่องการคัดแยกขยะก่อนทิ้งอย่างถูกวิธี พร้อมสนุกกับ Amazing Experience เทิร์นฝาขวดน้ำในมือคุณ มา DIY ทำเป็นสร้อยข้อมือจากฝาขวดน้ำพลาสติก ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย       

ทั้งนี้ การจัดงาน Amazing Beach Life Festival ยังมีการจัดงานในอีก 2 พื้นที่ ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต (Neon Waves) วันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ณ หาดป่าตอง และ จังหวัดสงขลา (Art Paradise) วันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 ณ หาดชลาทัศน์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Beach Life Festival หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

แสดงผล 277 ครั้ง