ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

มาเต้นสวิงให้สุดเหวี่ยงกันที่งาน “Step into Swing: Take the A Train at Hua Lamphong” อาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ สถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง)

คนรักดนตรีแจ๊สและการเต้นรำเชิญทางนี้! ไม่ว่าจะเป็นนักเต้นเท้าไฟ หรือมือใหม่หัดสวิง เราก็อยากให้ทุกคนได้มาเจอกันในStep into Swing : Take the A Train at Hua Lamphong” อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่ต้องจารึกไว้เป็นประวัติศาสตร์ ณ สถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง) ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 - 19.00 น. งานนี้เข้าร่วมฟรี สนุกได้ทุกคน ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์

Jelly Roll Jazz Club คอมมิวนิตีและโรงเรียนสอนเต้นสวิง ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและการรถไฟแห่งประเทศไทย ขอชวนผู้สนใจที่มีใจรักในเสียงดนตรีและการเต้นรำมาพบกันใน “Step into Swing : Take the A Train at Hua Lamphong” งานเต้นสวิงสุดยิ่งใหญ่ ณ หนึ่งในสถานที่ประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานครอย่าง ณ สถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง) โดยทีมงานพร้อมเนรมิตโถงอาคารของสถานีรถไฟส่วนที่พักคอยให้กลายมาเป็นแดนซ์ฟลอร์ขนาดใหญ่ ต้อนรับให้ทุกคนมาสนุกกับบรรยากาศปาร์ตี้เต้นรำเคล้าเพลงแจ๊ส ที่มีประวัติมายาวนานและได้รับความนิยมตั้งแต่ยุค 1920s มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเหล่าบทเพลงคุ้นหูจะถูกบรรเลงโดยวงดนตรีแจ๊สชั้นนำ ได้แก่ Carolina Reapers Swing จากประเทศฝรั่งเศส, The Frankie Sixes จากประเทศมาเลเซีย และ The Stumbling Swingout จากประเทศไทย ร่วมด้วยการแสดงของนักเต้นสวิงจาก Jelly Roll Jazz Club พร้อมกิจกรรมมากมายทั้ง City Battle การแข่งขันเต้นสวิงระหว่างกลุ่มนักเต้นจากต่างประเทศรอบชิงชนะเลิศ, คลาสสอนเต้นขั้นพื้นฐานและ Social Dance สำหรับทุกคน และพิเศษสุดๆ กับการเต้น Shim Sham เฉลิมฉลองของทั้งคุณครู นักแสดง และผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสนุกได้โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งจะเนรมิตให้หัวลำโพงมีสีสันและความรื่นเริงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ตารางกิจกรรม

16:00             เริ่มลงทะเบียนเข้างาน

เพลิดเพลินไปกับดนตรีสวิงจาก DJ Kang และรับชมบรรยากาศหรือร่วมเต้นสวิง

17:00             พิธีกรกล่าวเปิดงาน

17:15             สอนทักษะขั้นพื้นฐานในการเต้นสวิง โดยคุณครูจาก Jelly Roll Jazz Club

17:30             กิจกรรมเต้นสวิง ร่วมกับวงดนตรี The Stumbling Swingout จากประเทศไทย

18:10             กิจกรรมเต้นสวิง ร่วมกับวงดนตรี The Frankie Sixes จากประเทศมาเลเซีย

18:50             กิจกรรมเต้นสวิง ร่วมกับวงดนตรี Carolina Reapers Swing จากประเทศฝรั่งเศส

การแข่งขันเต้นสวิง City Battle รอบชิงชนะเลิศ

19:00             ปิดงาน

หมายเหตุ: ข้อแนะนำในการแต่งกาย

ชาย: สูทหรือเสื้อทรงวินเทจ, กางเกงทรงเอวสูง, รองเท้าหนัง, เข็มขัด, หมวก หรือเน็กไทตามความเหมาะสม
หญิง: เดรสหรือเสื้อทรงวินเทจ, กระโปรงเอวสูงหรือพลีต, รองเท้าใส่สบาย, เครื่องประดับตามความเหมาะสม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jellyrolljazzclub

แสดงผล 113 ครั้ง