ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ต่อยอดโครงการ Thailand’s Best Friend Forever เร่งฟื้นความเชื่อมั่นเที่ยวไทยในตลาดญี่ปุ่น

นายพงศธร เกษสำลี รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เผยแผนเดินหน้าต่อในการฟื้นฟูความเชื่อมั่นในตลาดญี่ปุ่น รวมถึงการจัดกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยให้มากขึ้น

ในเรื่องดังกล่าว ททท. สำนักงานโตเกียว  ได้ต่อยอดสร้างการรับรู้ผ่านเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นโดยจะเชิญนักแสดง Mr. Nishioka Tokuma และภรรยา รวมถึงบุตรสาว Ms.Yuuki Nishioka  ซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ เริ่มเป็นที่รู้จักในญี่ปุ่น เดินทางมาถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 10-15 กันยายนนี้ในพื้นที่กรุงเทพฯ  และแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของเมืองพัทยา เช่น Cartoon Network สวนน้ำที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักดี โดยใช้ชื่อรายการว่า “Happy Travel with Family/ Land of Smile” และจะนำออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมทางสถานีโทรทัศน์ช่อง TABI Channel เป็นสถานีโทรทัศน์เพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ครอบคลุมกลุ่มผู้ชมกว่า 3 ล้านคนทั่วญี่ปุ่น อีกทั้งยังจะนำไปเผยแพร่ทาง Facebook ของสถานีฯ ด้วย ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำและสื่อให้เห็นถึงความสุขของครอบครัวจากการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย

นอกจากนี้ ททท.สำนักงานโตเกียว ยังจะได้นำวีดิทัศน์ ชุด Thailand’s  Best Friend Forever มาตัดต่อเป็นสารคดีสั้นความยาว 30 วินาทีนำไปจัดฉายทาง outdoor screen ในย่าน Yurakucho มีผู้สัญจรไปมา จำนวนกว่า 5 แสนคนต่อวัน และในย่าน Shinjuku ซึ่งมีผู้สัญจรไปมา ประมาณ 1.2 ล้านคนต่อวัน โดยจะเผยแพร่ 28 ครั้งต่อวัน เริ่มตั้งแต่ 15 กันยายน – 14 ตุลาคม 2557 รวมจำนวนการเผยแพร่ 840 ครั้ง

แสดงผล 1442 ครั้ง