ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท.เกาะสมุย ชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม "เที่ยวเป็นกลุ่ม วันธรรมดา ลดราคาเรือเข้าเกาะสมุย-พะงัน-เต่า ยกก๊วน" กระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย ร่วมกับผู้ประกอบการเรือขนส่งนักท่องเที่ยวบริษัท ซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด มหาชน และบริษัท เรือเร็วลมพระยา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผ่านการรับรองมาตราฐานสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จัดโปรโมชั่น “เที่ยววันธรรมดา ลดราคายกก๊วน” โดยมอบส่วนลดราคาบัตรเรือโดยสารขาเข้าสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มตั้งแต่ 4 คน ที่เดินทางมายังเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2563

นางศุภากาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเกาะสมุย กล่าวว่าการจัดโปรโมชั่นร่วมกับบริษัทเรือขนส่งนักท่องเที่ยวเดินทางเข้า 3 เกาะ ดังกล่าว เพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทางเรือเข้าพื้นที่ทั้ง 3 เกาะ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - เดือนธันวาคม 2563 และส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวตามโครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการเดินทางท่องเที่ยวกับผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญญลักษณ์ SHA โดยมอบส่วนลดสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ขาเข้ามายังเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า ระหว่างวันอาทิตย์- วันพฤหัสบดี ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ในช่วงระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2563 สามารถใช้ได้ทุกเส้นทางที่เดินทางเข้า 3 เกาะ สงวนสิทธิ์ 1 กลุ่มต่อ 1 สิทธิ์เส้นทาง ทั้งนี้มอบส่วนลดราคาค่าบัตรโดยสารเรือเฟอร์รี่ 30 บาทต่อคน เรือคาตามารันหรือสปีดโบ๊ท 80 บาทต่อคน ภายในระยะเวลาตามโครงการ หรือจนกว่าครบจำนวนตามโครงการ

นักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นกลุ่มในวันธรรมดา สามารถแสดงหลักฐานการใบจองที่พัก หรือใบเสร็จที่พักและติดต่อสำรอง รับส่วนลดค่าเรือได้ที่ บริษัท ซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด มหาชน โทร. 1381 ไลน์ @seatranferry ระหว่างเวลา05.00-19.00 น. และบริษัท เรือเร็วลมพระยา จำกัด โทร. 087-890-7778 ไลน์khanittha7778 ระหว่างเวลา 05.00 - 22.00 น.

สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยว สามารถสอบถามได้ที่ ททท. เกาะสมุย Line Official :@tatkohsamui FB page : TAT KOH SAMUI

แสดงผล 1501 ครั้ง