ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘TAT Connex’ รับสมัครผู้ประกอบการและอินฟลูเอนเซอร์ร่วมแฟลตฟอร์ม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ ‘TAT Connex’ เครื่องมือทำการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ สื่อกลางเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและ Influencer เติมเต็มศักยภาพทางธุรกิจให้ไร้รอยต่อ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้พร้อมเจาะตลาดท่องเที่ยว และยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมรับสมัครผู้ประกอบการและอินฟลูเอนเซอร์ร่วมแฟลตฟอร์ม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้

ททท. เดินหน้าขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การยกระดับประเทศด้วยการท่องเที่ยว มุ่งเน้นการผนึกกำลังพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรทำการตลาดแบบ 360 องศา พร้อมใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในยุคดิจิทัล ด้วยการจัดทำแพลตฟอร์มออนไลน์ ‘TAT Connex’ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงสื่อมวลชน KOL และ Influencer ที่มีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบ Online Connection ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการที่มีความประสงค์จะสรรหาสื่อมวลชน KOL และ Influencer ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวให้เหมาะสมกับโครงการและกิจกรรม  รวมถึงเพิ่มช่องทางและลดเวลาของสื่อมวลชน KOL และ Influencer ในการติดต่อประสานงานหาโครงการที่เหมาะสมกับรูปแบบและสไตล์ของตัวเอง พร้อมช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการ และ Influencer รายย่อยที่มีงบประมาณจำกัดให้สามารถทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งจะนำไปสู่การจัดการด้านสื่อมวลชนที่ยั่งยืนต่อไป

แพลตฟอร์ม TAT Connex นี้มีแผนพัฒนาให้รองรับการทำงานทั้งในรูปแบบแอปพลิเคชั่น (ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ IOS) และเว็บไซต์ซึ่งจะสามารถรองรับข้อมูลความต้องการในการรับงานและจ้างงานระหว่าง Influencer กับผู้ประกอบการใน 5 ช่องทาง ได้แก่ Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube และ X (Twitter) โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการใน 10 ประเภทธุรกิจ ได้แก่ ภัตตาคาร/ร้านอาหาร ที่พักโฮมสเตย์ ยานพาหนะ นันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยว สุขภาพและความงาม กีฬาเพื่อการท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า การจัดกิจกรรม การประชุม โรงละคร โรงมหรสพ ร้านค้าของที่ระลึกและร้านค้าอื่น ๆ และ กลุ่มสื่อมวลชน KOL และ Influencer ทุกประเภท ไม่จำกัดจำนวนผู้ติดตาม สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์มใช้บริการได้ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมและค่าบริการแพลตฟอร์ม

ในช่วงของการพัฒนาแพลตฟอร์ม TAT Connex ผู้ประกอบการ สื่อมวลชน KOL และ Influencer สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมใช้งานล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567 ที่ Facebook: TAT Connex (https://www.facebook.com/TATConnex) หรือลงทะเบียนและใช้งานแพลตฟอร์ม TAT Connex เมื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ซึ่งผู้ประกอบการสามารถใช้งานได้ที่เว็บไซต์ www.tatconnex.com ส่วนสื่อมวลชน KOL และ Infuencer สามารถใช้งานได้ทั้งแอปพลิเคชั่น TAT Connex และเว็บไซต์ www.tatconnex.com

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมและใช้งานแพลตฟอร์ม TAT Connex สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook: TAT Connex (https://www.facebook.com/TATConnex)

แสดงผล 413 ครั้ง