ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ชวนมา “ผ่อนก๋าย คลายใจ๋” รับกรีนซีซั่นกับกิจกรรม Amazing Northern Retreat Month ยกขบวนที่พัก สปา ร้านอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากผู้ประกอบการกว่า 50 ราย ดันกระแส Wellness Tourism

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมสปาล้านนาไทย บริษัท ม็อบสะเตอร์ จำกัด และบริษัท ไดรฟ์ ดิจิทัล จำกัด จัดกิจกรรม Amazing Northern Retreat Month ต้อนรับกรีนซีซั่น ยกขบวนที่พัก สปา และกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากผู้ประกอบการกว่า 50 ราย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคมมาเอาใจสายรักสุขภาพ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยขยายวันพักค้างในภูมิภาคภาคเหนือ กระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับมาตรฐานสากลให้แก่นักท่องเที่ยว

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. มุ่งผลักดันและส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือกรีนซีซั่นผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมตามความสนใจเฉพาะ จึงเป็นที่มาของกิจกรรม Amazing Northern Retreat Month กิจกรรมส่งเสริมการขายเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรักสุขภาพซึ่งรวบรวมผู้ประกอบการกว่า 50 ราย ในหลากหลายประเภท ได้แก่ โรงแรมที่พัก สปา ร้านอาหาร และ กิจกรรมดูแลสุขภาพ รวมพลยกขบวนจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคม เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาดูแลสุขภาพและใส่ใจตัวเองกับการ Set Zero Soul & Body รีชาร์จพลังกาย พลังใจ คืนความสมดุลให้กับชีวิต เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับมาตรฐานสากล พร้อมสัมผัสที่สุดของความผ่อนคลายช่วงกรีนซีซั่นในภาคเหนือ ณ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ลำพูน แม่ฮ่องสอน และน่าน ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นอันนำไปสู่การกระจายรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ตลอดจนขยายวันพักแรมของนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ททท. ได้กำหนดเปิดตัวกิจกรรม Amazing Northern Retreat Month ที่แรกในวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ณ Old Chiang Mai จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ชื่องาน Set Zero Soul & Body : ผ่อนก๋าย คลายใจ๋” ซึ่งมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานกว่า 30 ราย ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ 1.Lifestyle Zone อิ่มเอมไปกับรสชาติความสดใหม่ของอาหารจานเด็ด กรุ่นกลิ่นชาและกาแฟแก้วโปรดจากแหล่งเพาะปลูกในพื้นที่ พร้อมเคลิ้มใจไปกับการแสดงจากศิลปิน “Earth Patravee” และ “Fellow Fellow” 2. Wellness Experience Zone พบกับกิจกรรม Wellness อาทิ เอนจอย Zumba Dance, สงบใจด้วยเสียงของ Singing Bowl, ปรับสมดุลการหายใจด้วย Yoga with Wine, คลายความปวดเมื่อยด้วยย่ำขาง เป็นต้น 3. Wellness Travel Zone พบกับโปรโมชันสุดคุ้ม จัดเต็มทั้งที่พักมาตรฐานระดับ 3-5 ดาว สปาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานบริการระดับสากล กิจกรรมดูแลสุขภาพ อาทิ โยคะ Sound Therapy และศาสตร์แพทย์พื้นบ้านล้านนาอย่างการย่ำขางและการตอกเส้น เป็นต้น ร้านอาหารและคาเฟ่ที่เข้าร่วมโครงการฯ ในบรรยากาศความเย็นสบายแบบชุ่มฉ่ำ ชื่นใจ ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ ใบหญ้า ทุ่งนา และสายหมอก ที่พร้อมจะโอบกอดและเยียวยาจิตใจและร่างกายให้หายเหนื่อยได้มากกว่าที่คิด

นอกจากนี้ยังต่อยอดกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นเอาใจสายรักสุขภาพอย่างต่อเนื่องกับ Pop-up Retreat Event ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ “Singing Bowl through Your Soul ณ จุดพักใจ จ.เชียงใหม่”: ผ่อนคลายความเครียดด้วยคลื่นเสียงบำบัดจากขันธิเบต วันที่  17 สิงหาคม 2567 “Coffee and Tea Therapy relishing a tranquil ณ Kalm Village จ.เชียงใหม่”: สมาธิบำบัดด้วยการรีแลกซ์ไปกับกลิ่นกรุ่นขณะเบลนด์ชาและดริปกาแฟ วันที่  24 สิงหาคม 2567 “Yoga Stretching Your Mind ณ Fernpresso at Lake จ.เชียงใหม่” : ยืดเส้น ยืดสาย ผ่อนลมหายใจ คลายออฟฟิศซินโดรมด้วยโยคะ วันที่ 31 สิงหาคม 2567 และ Retreat Event อื่น ๆ ที่น่าสนใจในภูมิภาคเหนือตลอดเดือนสิงหาคม ได้แก่ “Amazing Pai Retreat Festival” ณ Puripai Villa จังหวัดแม่ฮ่องสอน วันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 “Chiang Mai Sense of Soul” ณ บ้านโบราณ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 และ “MAELANOI craft camp #3” ณ เฮินไต รีสอร์ท แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน วันที่ 10 สิงหาคม 2567

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดดีลโปรโมชันเด็ด ๆ และตรวจสอบรายชื่อผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Northern Retreat Month หรือ Facebook Page : Sneak out หนีเที่ยว หรือ Facebook Page : GoNorthThailand

แสดงผล 367 ครั้ง