ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.จับมือ อีจัน ปั๊มน้ำมันพีที และจันหอม ชวนคนไทยเที่ยวหน้าฝน ภายใต้แคมเปญ "สุขทันที ที่เที่ยวกับอีจัน สุขทันที ที่เที่ยวหน้าฝน" ฤดูนี้ไม่เหงา เพราะ เราจะไปเที่ยวหน้าฝน พร้อมรับส่วนลดการเดินทาง ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม "สุขทันที ที่ใช้จันหอมก่อน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เพจอีจัน ปั๊มน้ำมันพีที และ จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ เปิดตัวแคมเปญ "สุขทันที ที่เที่ยวกับอีจัน สุขทันที  ที่เที่ยวหน้าฝน" เชิญชวนคนไทย เที่ยว 55 จังหวัดเมืองน่าเที่ยวในช่วงฤดูฝน โดยมุ่งหวังให้โครงการฯ ช่วยสร้างการรับรู้และส่งเสริมให้นักท่องเที่ยว ออกเดินทางไปเที่ยวในช่วงฤดูฝนในเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) มากยิ่งขึ้น      

โดยมีนางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  นางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ CEO เพจอีจัน  นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์  Managing Director บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด และ นางสาวสาธิตา จิตโอฬาร Assistant Product Management Manager บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ เปิดตัวแคมเปญ "สุขทันที ที่เที่ยวกับอีจัน    สุขทันที ที่เที่ยวหน้าฝน" ชวนลูกเพจอีจัน กว่า 14 ล้านคน ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทยในช่วงหน้าฝนกับแคมเปญ "สุขทันที ที่เที่ยวกับอีจัน สุขทันที ที่เที่ยวหน้าฝน" ซึ่งเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยในช่วงฤดูฝน โดยเพจอีจันเตรียมจัดคอนเทนต์อัดแน่นด้วยคลิปและภาพสวยๆ บอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวในช่วงเวลาที่ธรรมชาติงดงามที่สุด    ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์เขียวขจี อากาศสดชื่น และความงดงามของ 55 เมืองน่าเที่ยวทั่วไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ                ให้ลูกเพจตามรอยออกไปท่องเที่ยวในหน้าฝน พร้อมทำกิจกรรมฟิน ๆ ที่ทั้งสนุก ท้าทาย หรือผ่อนคลายชิล ๆ
โดยสามารถติดตามทริปท่องเที่ยวหน้าฝน แบบสนุก สุดฉ่ำ ตามสไตล์อีจัน ได้ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมนี้ พร้อมกับเหล่า influencers นับร้อย ที่จะชวนทุกคนไปสุขทันที ที่เที่ยวหน้าฝน

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เน้นการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนเท่านั้น แต่ยังมอบความสุขทันทีให้แก่ผู้ที่เตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางด้วยสินค้าคุณภาพอย่าง จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ โดยจัดกิจกรรมออนไลน์เพื่อมอบส่วนลดการเดินทางให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม "สุขทันที ที่ฉีดจันหอมก่อนเที่ยว" โดยการซื้อสินค้าจันหอม จำนวน 3 ขวด ในราคา 359 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดค่าน้ำมัน 300 บาท ที่ปั๊มพีทีเมื่อเดินทางท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) 55 จังหวัด ติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก : จันหอม สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ลดกลิ่นอับ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2567

ทั้งนี้ ททท.คาดว่า แคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวกับอีจัน สุขทันที ที่เที่ยวหน้าฝน” นอกจากจะสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์ได้ไม่ต่ำกว่า 12 ล้านครั้งแล้ว ยังอาจกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ จากการสร้างกระแสในครั้งนี้กว่า 360,000 คน และมีเงินหมุนเวียนทางเศรษฐกิจไม่ตํ่ากว่า 1,000 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง โทร 1672 และ  https://www.facebook.com/JunhomInbox?mibextid=LQQJ4d Line : @junhom

แสดงผล 173 ครั้ง