ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

บริษัท Winning Moves เปิดตัวหมากเกมเวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับเกมกระดาน Monopoly: Bangkok Edition

MONOPOLY เกมกระดานสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมทั่วโลกกำลังจะมาสร้างสีสันให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับเกมเวอร์ชันพิเศษภายใต้ลิขสิทธ์จาก Hasbro ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านของเล่นและเกมทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวเกม MONOPOLY: Bangkok Edition พร้อมกับตัวหมากเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและชีวิตประจำวันของคนในกรุงเทพมหานคร โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

เพื่อสะท้อนวัฒนธรรมท้องถิ่นและสื่อความเป็นกรุงเทพมหานครที่แท้จริง ตัวหมากเกมคลาสสิกของ MONOPOLY จะถูกแทนที่ด้วยตัวหมากเกมใหม่ 6 แบบที่ออกแบบมาในธีมกรุงเทพฯ โดยเฉพาะ

  1. ข้าวเหนียวมะม่วง: เป็นสัญลักษณ์ของขนมหวานยอดนิยมของไทย ตัวหมากนี้สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของอาหารการกินในกรุงเทพฯ
  2. นวมมวยไทย: สื่อถึงกีฬาประจำชาติที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ด้านความแข็งแกร่งและความคล่องตัวของศิลปะการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของไทย
  3. กระเป๋าเดินทาง: เหมาะสำหรับคนที่รักการเดินทาง ตัวหมากนี้เป็นสัญลักษณ์ของการผจญภัยและการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในกรุงเทพฯ
  4. มอเตอร์ไซค์: เป็นยานพาหนะที่พบเห็นได้ทั่วไปในกรุงเทพฯ ที่สะท้อนถึงความคล่องตัวและความมีชีวิตชีวาของเมืองหลวงแห่งนี้
  5. กระเป๋าเป้: เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางสำรวจแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ตัวหมากนี้สะท้อนสเน่ห์ของกรุงเทพที่ดึงดูดนักเดินทางที่ต้องการประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
  6. ตุ๊กตุ๊ก: ยานพาหนะสีสันสดใสที่เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของกรุงเทพฯ

นางสาวเจนิเฟอร์ เลา ผู้จัดการหุ้นส่วนของบริษัท Winning Moves UK กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่จะเปิดตัวเกมกระดาน Monopoly: Bangkok Edition ที่มาพร้อมกับตัวหมากเกมใหม่สุดพิเศษที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเอกลักษณ์ทางด้านวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ”

งานเปิดตัวที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะมีกิจกรรมที่น่าสนุกสนานมากมายให้ผู้ร่วมงานได้เข้าร่วม และมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ Mr. Monopoly อีกทั้งยังสามารถซื้อเกม MONOPOLY: Bangkok Edition ได้เป็นที่แรกด้วย โดยภายหลังการเปิดตัวจะมีการวางจำหน่ายที่ร้านเอเชียบุ๊คส์ และร้านค้าปลีกในเครือ นอกจากนี้ จะมีงานเลี้ยง After Party ณ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดพิเศษ ทั้งดนตรี กิจกรรม อาหารและเครื่องดื่มที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพมหานครด้วย

อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ มาร่วมสนุกกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้!

แสดงผล 37 ครั้ง